NFL Retro Bowl '25 cho iOS 1.0.3 Game bóng rổ cổ điển hấp dẫn

Tải về

3 (1) New Star R&D Ltd Miễn phí 07 Dung lượng: 75,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13 trở lên

Game thể thao NFL Retro Bowl '25 hiện có sẵn độc quyền trên Apple Arcade dành cho các thiết bị iOS. NFL Retro Bowl '25 là sự hợp tác giữa NFL, NFLPA, và game Retro Bowl - một trong những trò chơi nhiều người yêu thích từ New Star Games.

NFL Retro Bowl '25 là game thể thao bóng bầu dục độc quyền trên Apple Arcade
NFL Retro Bowl '25 là game thể thao bóng bầu dục độc quyền trên Apple Arcade

Những fan của NFL (Giải bóng bầu dục quốc gia Mỹ) giờ đây có thể tạo ra triều đại của riêng mình trong NFL Retro Bowl '25 bằng cách chọn đội và cầu thủ NFL chính thức mà mình yêu thích, triển khai các chiến lược trò chơi bằng hệ thống quản lý đội hình đơn giản, thú vị.

Tập hợp cầu thủ vào đội của bạn
Tập hợp cầu thủ vào đội của bạn

Tải game NFL Retro Bowl '25 cho iOS

NFL Retro Bowl '25 có tất cả các đội và cầu thủ thực tế mà người yêu thích NFL mong muốn, được tái hiện một cách trung thực theo phong cách nghệ thuật pixel retro tuyệt đẹp. Hãy bắt đầu sự nghiệp trở thành huấn luyện viên, nhà quản lý NFL bằng cách tập hợp đội hình từ hàng trăm cầu thủ NFL & NFLPA ngoài đời thực. Đối đầu với các đội thực tế từ AFC và NFC và ghi tên bạn vào Đại sảnh Danh vọng.

Tham gia các trận đấu với đội khác
Tham gia các trận đấu với đội khác

Trải nghiệm mọi thứ đã đưa RETRO BOWL trở thành trò chơi ăn khách số 1 trên App Store, bao gồm hình ảnh cổ điển hấp dẫn và quản lý đội hình đơn giản, bao gồm thông tin báo chí, củng cố tinh thần cầu thủ, trong khi trên sân có thể đưa ra mọi quyết định.

Liệu bạn có thể trở thành một Huấn luyện viên trưởng xuất sắc trong NFL Retro Bowl '25? Bạn có thể vượt qua bài kiểm tra kỹ năng cuối cùng và giành chiến thắng tại Super Bowl không?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 75,8 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: NFL Retro Bowl

Liên quan, thay thế