Madden NFL 21 Mobile cho iOS 7.0.5 Game bóng bầu dục nổi tiếng trên iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Electronic Arts Miễn phí 09

MADDEN NFL Mobilegame thể thao nổi tiếng về môn bóng bầu dục. Bạn sẽ trở thành huấn luyện viên của đội bóng yêu thích, sở hữu các ngôi sao NFL huyền thoại và dẫn dắt đội mình đi tới chiến thắng.

Thưởng thức các trận đấu bóng bầu dục cực kỳ sôi động trong game MADDEN NFL 21 Mobile
Thưởng thức các trận đấu bóng bầu dục cực kỳ sôi động trong game MADDEN NFL 21 Mobile

Bóng bầu dục là một môn thể thao mang tính đồng đội cao khá phổ biến ở đất nước cờ hoa. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải đấu NFL để có thể thi tài chơi bóng cũng như khả năng quản lý thì Madden NFL 21 Mobile sẽ là một sân chơi đáng để thử.

Trong sân chơi này, bạn sẽ trở thành huấn luyện viên tài giỏi, vận dụng chiến lược thi đấu tốt và đưa đội bóng của mình đến với vinh quang, dành thật nhiều danh hiệu.

Để làm nên chiến thắng, bên cạnh tài huấn luyện giỏi thì người chơi cũng cần có một đội bóng với khả năng chơi bóng siêu sao và có khả năng phối hợp với đồng đội tốt. Bố trí đội hình hợp lý và chiến thuật khôn ngoan chính là chìa khóa đưa toàn đội đi đến chiến thắng.

Tham gia MADDEN NFL 21 Mobile cho iOS, người chơi còn có thể trải nghiệm game mọi lúc, mọi nơi cùng với các sự kiện trực tuyến hàng ngày, các thách thức đối đầu, mùa và các giải đấu được thiết kế mới. Đây là một sân chơi thể thao hành động mà bạn chưa từng thấy và chưa từng được trải nghiệm trên di động.

Chế độ chơi mới hấp dẫn
Chế độ chơi mới hấp dẫn

Phiên bản MADDEN NFL 21 Mobile là lần đầu tiên người chơi có thể tạo nhân vật tùy chỉnh của riêng mình và đưa họ vào chế độ thử thách hoàn toàn mới có tên The Yard. Bạn sẽ được chơi bóng bầu dục ở  các địa điểm toàn cầu hoàn toàn mới trên đà phát triển sự nghiệp để trở thành Huyền thoại NFL trong khi vẫn tận hưởng mọi thứ mình yêu thích về Madden NFL Mobile.

Tính năng nổi bật của game bóng bầu dục MADDEN NFL 21 Mobile cho iOS

The Yard: Underground

Tạo và tùy chỉnh nhân vật của riêng bạn, sau đó gây dựng tiếng tăng trong trò chơi hoàn toàn mới, nhịp độ nhanh, nơi bạn sẽ chơi một trải nghiệm khác biệt theo câu chuyện, xây dựng bản thân, kiếm phần thưởng và hơn thế nữa.

Tự xây dựng nhân vật của bạn trong The Yard
Tự xây dựng nhân vật của bạn trong The Yard

Xây dựng đội ngũ các ngôi sao hàng đầu và huyền thoại bóng bầu dục

Chọn đội NFL yêu thích của bạn và trở thành huấn luyện viên. Cải tiến đội hình bằng cách thu nạp các ngôi sao bóng bầu dục hiện tại như Rob Gronkowski và Antonio Brown hay các huyền thoại một thời như Jerry Rice. Bạn có thể thoải mái chọn về đội của mình những cầu thủ giỏi nhất ở cả trong quá khứ và hiện tại bằng cách mở các gói hoặc thông qua Nhà bán đấu giá. Phát triển chiến lược, nâng cấp danh sách và đưa toàn đội đến với các giải đấu để cạnh tranh cùng bạn bè.

Chơi theo cách riêng và giành chiến thắng

Chiến thắng hoặc ra về hoàn toàn tùy thuộc vào những quyết định của người chơi. Trở thành người thủ quân (quarterback) để ném bóng hoặc người bắt bóng Wide Receive, hoặc trung vệ hay hậu vệ. Cạnh tranh với bạn bè và đối thủ trong chế độ Head-to-Head và chiến đấu giành lấy vinh quang.

Tham gia một liên đoàn phù hợp với mục tiêu của bạn và bắt đầu các giải đấu cạnh tranh. Thêm nữa, người chơi có thể chơi nhanh Spontaneous Challenges ở bất kỳ chế độ nào để giành lấy các phần thưởng tăng cường.

Tạo chiến lược và chiến thắng các trận đấu
Tạo chiến lược và chiến thắng các trận đấu

Nâng cấp game trong các sự kiện trực tiếp hàng ngày

Madden NFL 21 Mobile kết nối người chơi với NFL mỗi ngày và trong suốt cả năm. Ngay lập tức trải nghiệm niềm vui, thách thức mới và phần thưởng giới hạn thời gian cho mỗi lần chơi. Các sự kiện trực tiếp, mùa giải, mini game hay sự kiện thể thao kéo dài nhiều ngày và nhiều thứ khác - tất cả đều được xây dựng dựa trên các mùa NFL thực sự.

Lưu ý

  • Ứng dụng cần có kết nối Internet liên tục. Người chơi cần chấp nhận Chính sách Riêng tư và Cookie của EA và Thỏa thuận người dùng.
  • Ứng dụng này có chứa quảng cáo của EA và các đối tác, cho phép bên thứ 3 thu thập dữ liệu.
  • Game chứa các liên kết trực tiếp đến Internet và các trang web mạng xã hội dành cho những người trên 13 tuổi.
  • Game có sử dụng Game Center. Đăng xuất khỏi Game Center trước khi cài đặt nếu bạn không muốn chia sẻ trò chơi của mình với bạn bè.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 149,6 MB
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MADDEN NFL Mobile

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm