Nhạc vàng cho iOS 1.0 Ứng dụng nghe nhạc vàng, nhạc Bolero trực tuyến

Tải về

3,8 (4) Dang Thanh Vu Miễn phí 1.278 Dung lượng: 204,8 KB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Nhạc vàng - Bolero 2019 cho iOS là ứng dụng nghe nhạc vàng nổi bật nhất trên App Store hiện nay. Ứng dụng Nhạc vàng cho iOS mang đến cho bạn những bản nhạc trữ tình, nhạc Bolero bất hủ của làng nhạc Việt. Tải ứng dụng Nhạc Vàng cho iOS để sở hữu ngay khi nhạc trữ tình sâu lắng đầy quyến rũ.

Nhạc Bolero đỉnh caoBộ sưu tập nhạc vàng 2019

Hiện nay khi các bạn trẻ đang hướng đến dòng nhạc K-Pop, Latinh, POP, vv thì vẫn có 1 lượng khán giả trung thành với dòng nhạc xưa. Chính vì vậy các chương trình âm nhạc về Bolero, nhạc vàng nhận được sự quan tâm lớn trên các kênh sóng truyền hình như VTV3, HTV7, THVL, vv và đặc biệt được biểu diễn rất nhiều ở các sân khấu Hải ngoại hay còn được mọi người gọi với cái tên Nhạc Hải Ngoại.

Các tính năng của ứng dụng Nhạc VàngTổng hợp nhạc vàng

Để tìm được 1 album nhạc vàng không khó, tuy nhiên Nhạc Vàng cho iOS làm được hơn thế rất nhiều. Người dùng có thể lựa chọn nghe nhạc online theo tên ca sĩ nhạc trữ tình đình đám với những cái tên như Quang Lê, Lệ Quyên, Mạnh Quỳnh, Đan Nguyên, vv hay thể loại nhạc như Tân cổ - Cải lương, nhạc Trịnh, Trữ tình, vv.

Ứng dụng Nhac vang - Nhac bolero - Nhac tru tinh 2019 là một bộ sưu tập nhạc xưa, mang đến những bài hát hay nhất được tổng hợp trên các kho nhạc online nổi tiếng như Nhaccuatui, Zing MP3, vv. Thậm chí nhiều bài nhạc vàng được chế hay cover hết sức ấn tượng mang đến những cảm xúc mới mẻ cho người nghe.

Danh sách nhạc theo tên nghệ sĩGiao diện nghe nhạc

Ngoài các thể loại nhạc vàng và trữ tình, ứng dụng nghe nhạc xưa, nhạc vàng, nhạc bolero này còn có các thể loại nhạc trẻ cũ từ thập niên 90 với các ca sỹ trẻ Việt Nam như: Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Dũng, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Khánh Đăng, Đăng Khôi, vv. Tải ứng dụng Nhạc Vàng cho iOS để bắt đầu thưởng thức âm nhạc yêu thích trên iPhone ngay bây giờ.

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 204,8 KB
  • Lượt xem: 1.953
  • Lượt tải: 1.278
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm