Nhẫn Giả Truyền Kỳ cho Android Game nhập vai ninja

Tải về

4,5 (2) TH Miễn phí 963 Ngày: Yêu cầu: Android

Nhẫn Giả Truyền Kỳ cho Android game nhập vai ninja miễn phí sắp ra mắt trên Google Play. Game Nhẫn Giả Truyền Kỳ cho Android mang phong cách trượt/cuộn màn hình ngang giống với tựa game Nấm Lùn huyền thoại. Tải game Nhẫn Giả Truyền Kỳ cho Android để bắt đầu trở thành chiến binh ninja dũng mãnh nhất trong thế giới nhẫn giả.

Game ninja Nhẫn Giả Truyền Kỳ cho Android
Game ninja Nhẫn Giả Truyền Kỳ cho Android

Download Nhẫn Giả Truyền Kỳ - Game ninja miễn phí cho di động

Game Nhẫn Giả Truyền Kỳ Mobile có đồ họa tươi sáng, nhân vật chibi dễ thương, giao diện gọn gàng, thao tác dễ dàng, vv. Bên cạnh đó game cũng sở hữu một gameplay có chiều sâu nên đang nhận được sự quan tâm rất lớn sau các bản test được tung ra trong thời gian vừa qua.

Download game nhập vai ninja Nhẫn Giả Truyền Kỳ cho Android
Download game nhập vai ninja Nhẫn Giả Truyền Kỳ cho Android

Trò chơi sẽ mang đến 6 lớp nhân vật chia thành 3 hệ, mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng, trang bị riêng biệt. Người chơi cần nắm rõ để xây dựng nhân vật theo cách mà mình mong muốn, đặc biệt sự khắc chế giữa kỹ năng của các nhân vật sẽ là cơ sở chính để bạn chuẩn bị cho cuộc chiến.

Cuộc chiến ninja miễn phí cho di động
Cuộc chiến ninja miễn phí cho di động

Cũng như các game nhập vai khác, Nhẫn Giả Truyền Kỳ cho Android có đầy đủ các tính năng của 1 tựa game MMORPG hiện đại. Hình ảnh các chiến binh ninja được thể hiện rất rõ ràng thông qua hàng chục kỹ năng điêu luyện, chiến đấu trong bóng đêm huyền bí. Tải game Nhẫn Giả Truyền Kỳ cho Android để sẵn sàng chinh phục thế giới bí ẩn của các chiến binh ninja.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.613
  • Lượt tải: 963
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế