Những mẹo cần biết để sống sót trong Silent Castle

  • 1 Đánh giá

Silent Castle là một trò chơi kinh dị, với lối chơi tương tự như Haunted Dorm. Hai trò chơi giống nhau về một số khía cạnh cơ bản, nhưng có một số khác biệt nhỏ như hình ảnh động, tiền xu mất thời gian để thu thập và thay vì sinh tồn trong ký túc xá thì là một lâu đài ma ám.

Silent Castle tối tăm, chứa đựng những hình ảnh đáng sợ, có nhiều loại Survivor và Reaper để lựa chọn. Silent Castle cung cấp nhiều đạo cụ và thiết bị mạnh mẽ mà người chơi có thể sử dụng để sinh tồn hoặc chọn trở thành thần chết và giết những người sống sót. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo mà người chơi vai trò Survivor cần biết để sống sót trong Silent Castle.

Lựa chọn tùy thuộc vào tình huống

Những người mới bắt đầu không biết về cách chơi và chiến lược để giành chiến thắng, vì vậy hầu hết thời gian đều tiếp tục nâng cấp cửa mà bỏ quên giường của mình. Ngoài ra, mọi người cũng tập trung vào việc tấn công Reaper, điều sẽ khiến Survivor tiến tới cái chết nhanh hơn.

Giải pháp ở đây là mọi người phải ưu tiên lựa chọn của mình tùy thuộc vào tình huống, cố gắng dự đoán điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và dựa vào đó đưa ra chọn các phương án phù hợp cho mình.

Giả sử Reaper đang tấn công, hãy ưu tiên nâng cấp cánh cửa để đảm bảo an toàn và có cơ hội sống sót cao hơn. Tiếp theo hãy tập trung vào việc nâng cấp giường, nhưng nếu thấy Reaper vẫn chưa để yên thì hãy nâng cấp cửa và vũ khí. Chỉ nâng cấp giường khi Reaper rời đi hoặc đang có HP cửa cao.

Sử dụng hết thiết bị đặc biệt

Ngoài những thứ trong tòa nhà như Tháp pháo, Điện mặt trời và Trạm sửa chữa, cũng có những thứ khác nên mua hoặc sử dụng. Chúng sẽ giúp game thủ có thêm một ít vàng hoặc gây ra thiệt hại cho Reaper.

  • Đồng
  • Bạc
  • Cây thánh giá
  • ATM
  • Điều hòa công suất cao
  • Gương đạo sĩ
  • Nồi trần
  • Nước thánh

Không hoảng sợ

Sai lầm tồi tệ nhất mà nhiều tân thủ Silent Castle mắc phải là hoảng sợ khi Reaper gõ cửa nhà. Tránh chế tạo vật phẩm một cách ngẫu nhiên hoặc spawn thiết bị không cần thiết. Không nâng cấp các vật phẩm không có giá trị sử dụng trong một tình huống cụ thể.

Điều quan trọng là phải giữ bình tĩnh và tập trung, tùy theo tình hình mà lựa chọn thiết bị một cách khôn ngoan và ưu tiên các tùy chọn cần thiết.

Xem nhiều quảng cáo

Game thủ Silent Castle sẽ phải xem rất nhiều quảng cáo để tồn tại đến cuối cùng. Mỗi khi sẽ thấy các thùng xuất hiện chúng sẽ cung cấp cho vàng, sức mạnh hoặc các thiết bị khác mà người chơi nên thu thập.

Nếu muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu thì nhấp vào những thùng đó, xem quảng cáo để tăng sức mạnh, nhận thiên thần hộ mệnh ngăn chặn các cuộc tấn công của Reaper và cho phép cửa phục hồi nhanh chóng, là điều hoàn toàn nên tận dụng.

Cập nhật: 17/10/2022
  • 444 lượt xem
Xem thêm: Silent Castle