Zenless Zone Zero: Cách liên kết tài khoản đa nền tảng

  • 1 Đánh giá

Bạn có thể đã bắt đầu hành trình Zenless Zone Zero (ZZZ) trên PC, nhưng rồi nhận ra rằng mình thích chơi trên console hoặc mobile hơn. May mắn là game thủ có thể chuyển tài khoản sang các nền tảng khác mà không mất bất kỳ tiến trình nào. Sau đây là cách kết nối tài khoản ZZZ của bạn với PS5, PC và thiết bị di động.

Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách liên kết tài khoản ZZZ trên đa nền tảng
Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách liên kết tài khoản ZZZ trên đa nền tảng

Zenless Zone Zero: Cách chuyển dữ liệu đã lưu sang nền tảng khác

Điều quan trọng nhất trong Zenless Zone Zero là game thủ phải tạo một tài khoản HoYoverse và nhận ID để chơi game. Mọi tiến trình trong ZZZ đều được liên kết với tài khoản HoYoverse của bạn chứ không phải nền tảng bạn đang chơi. Nếu chưa có, gamer có thể dễ dàng tạo một tài khoản trên trang web HoYoverse.

Tài khoản HoYoverse bạn tạo ra có thể được sử dụng trên mọi nền tảng mà trò chơi có sẵn, bao gồm PS5, PC và mobile (Android, iOS). Nói cách khác, để chuyển dữ liệu đã lưu sang nền tảng khác, tất cả những gì người chơi cần làm là đăng nhập vào tài khoản HoYoverse trên nền tảng mình muốn chơi Zenless Zone Zero.

Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản HoYoverse trên nền tảng mình muốn chơi
Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản HoYoverse trên nền tảng mình muốn chơi

Ví dụ: Bạn muốn chuyển dữ liệu đã lưu từ Android sang PS5. Khi khởi động Zenless Zone Zero lần đầu trên PS5, hãy chọn "Log in with existing HoYoverse ID". Nhập thông tin tài khoản HoYoverse mà bạn đã sử dụng để chơi trên Android và đăng nhập. Thao tác này sẽ chuyển toàn bộ dữ liệu đã lưu từ thiết bị Android sang PS5 và cho phép game thủ tiếp tục từ nơi đã dừng lại.

Nói tóm lại, cách liên kết tài khoản trong Zenless Zone Zero thực sự khá đơn giản. Chỉ cần nhớ rằng dữ liệu Zenless Zone Zero đã lưu được liên kết trực tiếp với tài khoản HoYoverse của bạn. Đây là một hệ thống thực sự tuyệt vời vì nó cho phép người chơi dễ dàng chuyển đổi giữa các nền tảng, giúp bạn có thể chơi game khi đang di chuyển, bất cứ khi nào mình muốn hoặc trên màn hình lớn ở nhà.

Cập nhật: 05/07/2024
  • 78 lượt xem