Những mẹo chiến thắng mọi trận đấu trong SMITE

  • 1 Đánh giá

SMITE là một game MOBA nơi người chơi điều khiển một vị thần hoặc nhân vật thần thoại khác và tham gia chiến đấu theo đội, sử dụng khả năng và chiến thuật của họ để chống lại những game thủ trực tuyến khác.

Trò chơi có nhiều chế độ chiến đấu, số lượng nhân vật có thể chơi đa dạng trong một bối cảnh thể thao điện tử thành công với nhiều giải đấu. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chiến đấu trong đấu trường trực tuyến đầy khốc liệt của SMITE.

Tránh tham gia trận chiến không cân bằng

Người chơi SMITE nên tránh việc tự mình chiến đấu với nhiều kẻ thù vì hành động này mang đến rất nhiều rủi ro. Nếu thấy mình đang chống lại 2-3 kẻ thù, đừng đi quá xa, nếu không sẽ dễ dàng bị chúng tiêu diệt.

Thay vào đó, hãy ở gần trụ và tập trung vào việc hạ gục đám lính, dù chúng vẫn tấn công nhưng rủi ro sẽ thấp hơn nhiều dưới sự bảo vệ an toàn của tòa tháp. Hãy lùi lại cho đến khi mọi người có thể nhóm lại với đồng minh của mình.

Wards đóng vai trò quan trọng

Ở cấp độ 1, khi mua di vật, người chơi sẽ nhận thấy vị trí khác bị chiếm dụng bởi một ward. Game thủ có thể đặt nó ở bất cứ đâu trên bản đồ để có thể nghe được và nhìn trực quan khi kẻ thù đi vào bán kính của nó.

Điều này có thể cứu mạng người chơi nếu được đặt ở vị trí tốt. Nếu kẻ thù liên tục cố gắng gây bất ngờ cho mình từ một số góc độ nhất định, hãy cân nhắc việc hạ ward để xem xét liệu có nên lùi lại và quay trở lại trụ hay không.

Cố gắng theo dõi các đồng đội khác

Nếu một trong những đồng đội chọn giao tranh, hãy luôn cố gắng theo dõi và giúp họ một tay, ngay cả khi không nghĩ rằng mình sẽ giúp đỡ được nhiều. Cơ hội chiến thắng sẽ tăng nếu phối hợp với đồng đội tốt, hơn là chiến đấu đơn độc.

Nhiều vị thần có khả năng làm chậm hoặc làm choáng kẻ thù, đây là thời điểm tốt nhất để người chơi theo dõi và tham gia bằng chính khả năng của mình, vì đó sẽ có cơ hội tốt nhất để hạ gục kẻ thù.

Chơi các vai trò Lane trước Jungling

Nếu đang chơi Conquest, tốt nhất nên tìm hiểu bất kỳ vai trò nào liên quan đến Lane như Solo, Mid hoặc Duo Lane, trước khi chọn Jungling. Jungling là một vai trò nâng cao hơn liên quan đến việc tiêu diệt những con quái vật hoang dã trong rừng và giúp đỡ những lane đang bị tụt lại phía sau.

Để trở thành một Jungling giỏi đòi hỏi rất nhiều thời gian và luyện tập, vậy nên cần tìm hiểu về các vị thần khác và khả năng của họ trong một lane hơn là cố gắng thông thạo các lane trong và ngoài khu rừng khi mới bắt đầu trò chơi.

Cập nhật: 13/07/2022
  • 156 lượt xem
Xem thêm: SMITE