Content Warning: TOP vũ khí tốt nhất và cách sử dụng

  • 2 Đánh giá

Khi bạn đến Old World với máy quay, đèn pin và các vật dụng hữu ích khác, tất nhiên bạn sẽ muốn bảo vệ mình khỏi những con quái vật nguy hiểm. Dưới đây là những vũ khí tốt nhất trong Content Warning và cách sử dụng chúng đúng cách.

Tìm hiểu các vũ khí tốt nhất Content Warning và cách sử dụng chúng trong bài viết này
Tìm hiểu các vũ khí tốt nhất Content Warning và cách sử dụng chúng trong bài viết này

Content Warning: Vũ khí tốt nhất và cách sử dụng chúng

Content Warning không cung cấp cho bạn bất kỳ loại vũ khí sát thương nào có thể tiêu diệt hoàn toàn quái vật. Mặc dù điều này có thể khiến bạn thất vọng, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể mua vũ khí có thể ngăn chặn kẻ thù trước khi chúng có thể làm tổn thương bạn hoặc bạn bè. Hãy điểm qua những vũ khí tốt nhất trong kho vũ khí của bạn và cách sử dụng chúng đúng cách nhé!

Shock Stick

Shock Stick có thể sử dụng được nhiều lần
Shock Stick có thể sử dụng được nhiều lần

Shock Stick có thể là vũ khí tốt nhất cho đến nay trong Content Warning. Nó có tầm bắn xa nên bạn không cần phải đứng quá gần kẻ thù để giật điện chúng. Như bạn có thể đoán, Shock Stick trông giống như một khẩu súng điện được gắn vào một cây gậy dài có thể làm choáng kẻ thù trong thời gian ngắn. Vấn đề duy nhất là mức giá hơi cao - 400 USD.

Khi sử dụng Shock Stick, quái vật chỉ bị choáng trong một khoảng thời gian ngắn trước khi quay lại và sẵn sàng tấn công bạn, vì vậy hãy tranh thủ thời gian này chạy trốn. Ngoài ra, hãy nhớ rằng nếu muốn sử dụng Shock Stick lần thứ hai, bạn cần gỡ nó ra và trang bị lại.

Bạn cũng nên để ý đến thời lượng pin của Shock Stick. Nó sẽ hết khá nhanh, nhưng may mắn là bạn có thể sạc lại tại trạm sạc ở Overworld. Hãy nhớ tắt nó ngay sau khi làm choáng kẻ thù.

Goo Ball

Goo Ball cũng rất hữu ích khi gặp tình huống nguy hiểm
Goo Ball cũng rất hữu ích khi gặp tình huống nguy hiểm

Đây là vũ khí duy nhất khác trong Content Warning có thể khuất phục kẻ thù trong một thời gian, tương tự như Shock Stick. Nó rẻ hơn rất nhiều, có thể mua được với giá 150 USD và giống như một quả lựu đạn dính bắn vào kẻ thù để ngăn chặn chúng.

Bất kỳ kẻ thù nào bị mắc kẹt bên trong Goo Ball sẽ bị làm chậm, giúp bạn có thời gian để quay lại chúng vào video hoặc bỏ chạy. Đây là vật phẩm sử dụng một lần nên bạn không thể sạc lại và phải nhắm cẩn thận. So với Shock Stick, Goo Ball có giá cả phải chăng và hiệu quả hơn rất nhiều, nhưng Shock Stick có thể tái sử dụng.

Nhìn chung, Shock Stick là vũ khí tốt hơn về tổng thể. Nhưng Goo Ball cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn không có đủ tiền để mua vũ khí khác. Hy vọng hai vũ khí này cũng có thể giúp bạn kiếm được nhiều lượt xem hơn trong Content Warning.

Cập nhật: 04/04/2024
  • 65 lượt xem
Xem thêm: Content Warning