GTA Online Bottom Dollar Bounties: Tất cả Most Wanted Bail Jumpers và phần thưởng

  • 1 Đánh giá

18 Bail Jumper chuẩn và 6 Most Wanted Bail Jumpers trong GTA Online Bottom Dollar Bounties đã sẵn sàng cho bạn săn lùng. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về chúng.

Mục tiêu truy nã được mong đợi nhất

Most Wanted Bail Jumpers

Con gái của Janette sẽ cho bạn biết thông tin về mục tiêu phải truy tìm. Những jumper tại ngoại bị truy nã gắt gao nhất sẽ mang lại cho người chơi một khoản tiền thưởng lớn. Tổng cộng có sáu bail jumper bị truy nã gắt gao nhất, bao gồm:

  • Grace Whitney
  • Chaz Lieberman
  • Leroy O'Neil
  • Brock Thompson
  • Cleo Song
  • Omar Garcia

GTA Online sẽ reset lại những mục tiêu bị truy nã này sau 24 giờ. Tên của họ được đánh dấu màu đỏ trên máy tính để phân biệt với các mục tiêu tiêu chuẩn hàng ngày.

Nhiệm vụ săn thưởng trong GTA Online

Standard Bail Jumper

Hiện có 18 Bail Jumper tiêu chuẩn thuộc các nhóm khác nhau được phân loại trong hồ sơ của Jenette trên máy tính của. Jenette sẽ cung cấp cho bạn một bộ ba mục tiêu tiêu chuẩn và một mục tiêu có giá trị cao nhất mỗi ngày. Dưới đây là tất cả những Standard Bail Jumper để săn lùng.

Danh mụcMục tiêu
Kkangpae - Bank RobberyRicky Ji
Tommy Lim
LJ Ha
Ballas - Prison BusCook Kenzie
Marquel Green
Colby Wright
Street Punks - CCTVLil Prince
Xavier Fremond
Jalen Kennedy
The Lost MC - ClubhouseSerenity Pierce
Angel Kenney
Rylee Rose
Rich Female - Destroy the House's AssetsSabrina Gray
India Wood
Brigitte Foster
Duggans - ArcadesBeau Duggan
Bill Duggan
Hunter Duggan

Bạn có thể thấy tên của họ được đánh dấu màu xanh lá cây trên máy tính. Mỗi mục tiêu tiêu chuẩn mang lại cho bạn 36.000 đô la GTA trong khi mỗi mục tiêu được mong muốn nhất mang lại cho bạn tới 129.000 đô la GTA. Sau khi săn tất cả các mục tiêu, bạn có thể kiếm được khoảng 1.500.000 đô la GTA. Hãy nhớ rằng có thời gian phục hồi là 48 phút giữa hai tiền thưởng tiêu chuẩn.

Lưu ý: Cách tránh bị phạt tiền thưởng

Người chơi phải bắt sống những bail jumper để nhận được toàn bộ tiền thưởng. Bạn sẽ bị phạt tiền thưởng bằng 75% phần thưởng cuối cùng. Vì vậy, bạn phải tước vũ khí của các mục tiêu bằng cách nhắm bắn vào tay khi tiếp cận chúng.

Một cách khác để cản trở bail jumper là sử dụng súng gây choáng. Bạn có thể nhận được đầy đủ phần thưởng sau khi vận chuyển chúng còn sống cho cảnh sát.

Đừng bắn hạ họ! Hành động này sẽ gây ra tổn thất lớn cho tiền thưởng của bạn. Hình phạt được áp dụng cho bail jumper chuẩn và được truy nã gắt gao nhất.

Cập nhật: 01/07/2024
  • 7 lượt xem
Xem thêm: GTA Online