Những mẹo chơi Ghost Watchers dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Ghost Watchers là tựa game tập trung vào việc hợp tác với nhiều người chơi để nghiên cứu, săn lùng, làm suy yếu và bẫy ma từ đó kiếm được tiền, một chủ đề thú vị mà không có nhiều trò chơi khai thác. Trò chơi chủ yếu dựa vào việc tìm hiểu một con ma cụ thể và những gì game thủ cần làm để chống lại nó.

Game co-op săn ma trong nhà hoang - Ghost Watchers
Game co-op săn ma trong nhà hoang - Ghost Watchers

Tuy nhiên, một số người chơi, đặc biệt là tân thủ, có thể gặp khó khăn với quá trình tìm hiểu Ghost Watchers ban đầu và không thể nắm bắt tốt trò chơi. Nếu cũng đang gặp khó khăn khi trải nghiệm trò chơi, hãy cùng khám phá một số mẹo tân thủ Ghost Watchers cần biết để có một khởi đầu thuận lợi.

Sử dụng búp bê Voodoo

Người chơi sẽ có nhiều cách để định được hồn ma, phần quan trọng nhất của Ghost Watchers. Điều này sẽ tùy thuộc vào những gì con ma tương tác và mọi người có thể xác định hiệu quả những gì mình đang đối phó.

Búp bê voodoo là một trong những cách tốt nhất để xác định một con ma. Thông thường, người chơi có thể ném con búp bê này ngay bên cạnh một bảng ouija và sau đó đợi một vài phút. Cho dù con ma tương tác với búp bê, bảng hay cả hai, nó vẫn sẽ cho người chơi biết con ma đó là gì.

Theo dõi nhiệt kế

Nhiệt kế cũng là một trong những vật phẩm tốt nhất để người chơi sử dụng khi đi săn ma. Thoạt nghe có vẻ không giống nhưng nhiệt kế thực sự có thể là một trong những công cụ quan trọng nhất cần có.

Người chơi nên để ý nhiệt kế, vì nhiệt độ cao hoặc lạnh đột ngột sẽ là một cách hay để biết khi nào có ma ở gần. Nhiệt độ của ngôi nhà sẽ dao động giữa các mốc cụ thể, và bất cứ thứ gì lệch quá xa đều là dấu hiệu của một bóng ma.

Thực hiện các mục tiêu để kiếm tiền

Người chơi sẽ sớm phát hiện ra rằng có nhiều điều mình nên làm trong khi thiết lập cho cuộc săn ma. Mặc dù game thủ có thể bắt buộc phải tìm cách xác định một con ma, nhưng đó không phải là một ý kiến ​​hay.

Có một danh sách các mục tiêu mà người chơi sẽ phải trải qua nếu muốn kiếm được một số tiền. Quá tập trung vào việc đoán đó là con ma nào có thể khiến việc hoàn thành tất cả mục tiêu bị thất bại và mất tiền.

Mang theo những vật dụng bảo vệ

Khi một con ma được xác định, nó sẽ cảm thấy khó chịu. Chúng sẽ làm bất cứ điều gì trong khả năng để ngăn mọi người thoát khỏi chúng, có thể bao gồm túm, vuốt hoặc mang người chơi đi.

Tốt nhất hãy mang theo những đồ vật có thể bảo vệ mình khỏi các hồn ma. Có 3 loại vật dụng bảo vệ bao gồm Protect, Irritate Doesn’t Protect. Tốt nhất là người chơi nên tích trữ mọi thứ trong 2 danh mục đầu tiên và không bao giờ lấy bất cứ thứ gì trong danh mục thứ ba.

Chọc tức các hồn ma là ý tưởng thú vị

Người chơi Ghost Watchers sẽ nghĩ rằng việc nhận được những vật dụng bảo vệ nhưng khiến con ma bị kích động là một ý tưởng tồi, nhưng nó thực sự có thể khá hữu ích. Nếu không có gì khác, người chơi sẽ có thể tự bảo vệ mình bằng nó.

Ngoài ra, việc lấy một vật phẩm khiến con ma bị kích thích sẽ thực sự giúp người chơi dụ nó ra ngoài khi đã sẵn sàng bắt nó. Một con ma có thể bỏ chạy nhưng nếu nhận được một vật phẩm khiến con ma khó chịu sẽ khiến việc bắt giữ dễ dàng hơn nhiều.

Để các vật dụng bên ngoài ngôi nhà

Đáng ngạc nhiên, việc người chơi để tất cả các vật phẩm của mình ở lối vào nhà là một ý tưởng thực sự hay. Điều này bao gồm tất cả các vật phẩm bảo vệ, bao gồm cả những thứ gây kích động, nhưng người chơi vẫn sẽ phải lấy những thứ như bảng ouija và nhiệt kế.

Người chơi nên để những vật phẩm này ngay lối vào, vì nó sẽ giúp việc lấy chúng dễ dàng hơn nhiều. Nó hiệu quả hơn so với việc để các vật phẩm rải rác khắp nhà và cố gắng tìm tất cả chúng với một bóng ma theo sát phía sau lưng mình.

Lấy vật phẩm bị nguyền rủa

Mục tiêu chính của trò chơi không chỉ là săn lùng những con ma, mà còn để tìm một vật bị nguyền rủa trong ngôi nhà. Nó có thể được đặt ở bất cứ đâu, vì vậy người chơi thực sự cần phải để mắt đến.

Một khi lấy được vật phẩm bị nguyền rủa, người chơi cần phải chạy thật nhanh để lấy nó. Con ma sẽ không hài lòng với hành động này, và một người chơi cần phải ra ngoài ngôi nhà càng nhanh càng tốt. Điều này sẽ đảm bảo mọi người có thể sử dụng các đối tượng bảo vệ của mình và nhóm với họ để bắt được con ma.

Cập nhật: 05/09/2022
  • 286 lượt xem
Xem thêm: Ghost Watchers