Những mẹo chơi Mario Kart Tour cho người mới bắt đầu

Mario Kart Tour là game đua xe dựa trên nhân vật Mario mang tính biểu tượng, nổi tiếng trên toàn thế giới. Trò chơi đua xe cổ điển này sẽ cung cấp những giải trí bất tận và nhiều cảm giác phấn khích. Đồng thời, Mario Kart Tour có lối chơi đầy thử thách, với vô số chướng ngại vật và những đối thủ đáng gờm. Vì vậy, người chơi mới sẽ cảm thấy bỡ ngỡ khi bắt đầu Mario Kart Tour.

Hãy cùng tìm hiểu các mẹo chơi Mario Kart Tour toàn diện trong bài viết này, áp dụng chúng trong cuộc đua tiếp theo để giành điểm tối đa và trở thành nhà vô địch.

Những mẹo chơi Mario Kart Tour cho người mới bắt đầu

Tiết kiệm ruby

Tiền xu thực sự rất dễ thu thập, tuy nhiên, hồng ngọc thì không. Hồng ngọc chỉ có thể được sử dụng để bắn ra các đường màu xanh lá cây để thu thập các nhân vật và các vật phẩm hữu ích khác. Cần tới 5 viên hồng ngọc để bắn ra các đường ống màu xanh lá cây.

Nếu cảm thấy thiếu kiên nhẫn, mọi người có thể mua các viên ruby trong cửa hàng, nhưng chắc chắn nó sẽ tốn kém hơn việc người chơi tự thu thập và tiết kiệm chúng.

Đăng nhập mỗi ngày

Chỉ cần đăng nhập hàng ngày mọi người sẽ nhận được phần thưởng bao gồm tiền xu và hồng ngọc. Hãy thu thập những thứ này để khi chơi trò chơi tiếp theo sẽ có thêm một vài hiệu ứng tăng cường để trợ giúp.

Không thể đi chệch hướng

Người chơi Mario Kart Tour không phải lo sợ bị lệch ra khỏi đường đua
Người chơi Mario Kart Tour không phải lo sợ bị lệch ra khỏi đường đua

Nhiều người nhận thấy Mario Kart khá khó khăn vì các khóa học khiến người chơi bị ngã và có thể mất vài giây để tiếp tục. Tuy nhiên, Mario Kart Tour không như vậy và ngay cả khi không làm gì, mọi người vẫn không thể lệch đường.

Vuốt lên khi ở trên không

Khi vượt qua bất kỳ đoạn đường dốc nào, hãy vuốt lên để lướt đi miễn là có thể. Điều này sẽ giúp tăng tốc độ và khi không đi đúng hướng, mọi người sẽ không bị va chạm vào bất cứ thứ gì.

Tắt Auto-Item

Một điểm khác biệt nữa với Mario Kart Tour là nếu có một vật phẩm đang xếp hàng trên đường đua, lái xe qua một hộp vật phẩm khác sẽ thay thế nó. Người chơi có thể tắt tính năng này để mang lại cảm giác Mario Kart truyền thống hơn và giúp lập kế hoạch chiến lược với các vật phẩm đang có của mình.

Lập chiến lược lựa chọn các nhân vật và xe

Mọi người thường chọn nhân vật yêu thích và mẫu xe kart đẹp nhất, tuy nhiên đó không phải là công thức tốt để đạt hiệu quả tốt nhất khi chơi. Ví dụ: chọn Toad hoặc Toadette và mọi người sẽ nhận được 3 vật phẩm mỗi hộp. Chọn xe kart để phù hợp với nhân vật và nhận điểm thưởng.

Bật Smart Steering cho người mới bắt đầu

Smart Steering sẽ giúp cuộc đua dễ dàng hơn rất nhiều đối với người chơi mới, để không phải lo lắng về việc xe bị trôi dạt vì trò chơi sẽ tự động làm điều đó. Nhờ vậy mà mọi người tập trung vào các phần khác của trò chơi.

Tuy nhiên, sau khi đã trở nên thành thạo với trò chơi, mọi người nên tắt Smart Steering. Tính năng Manual Drift cho phép chạm vào màn hình để xe bắt đầu trôi.

Dùng bản dùng thử miễn phí Gold Pass

Người chơi cần tốn một khoản tiền để mua Gold Pass với cơ hội nhận nhiều phần thưởng hơn. Tuy nhiên, nếu là người chơi mới, mọi ngươi có thể dùng thử miễn phí 2 tuần để xem nó có phù hợp và xứng đáng không. Trong Gold Pass bao gồm:

  • Nhận quà vàng khi đua
  • Kiếm được huy hiệu từ những thách thức vàng
  • Mở khóa các cuộc đua 200cc

Thêm bạn bè thông qua phương mạng xã hội

Kết nối qua Twitter và Facebook để xem bạn bè nào của mình cũng đang chơi Mario Kart Tour. Dù Mario Kart Tour vẫn chưa hỗ trợ nhiều người chơi nhưng có thể kiểm tra điểm số của họ.

Những mẹo này sẽ giúp người mới nắm được Mario Kart Tour chơi như thế nào. Không gì rèn luyện kỹ năng chơi game đua xe hơn việc luyện tập, vì vậy hãy thường xuyên tập luyện để trở thành tay đua xe cự phách trong Mario Kart Tour.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 114
  • Ngày:
Tìm thêm: Mario Kart Tour