Những mẹo chơi Rumble Heroes: Adventure RPG dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Tham gia vào Rumble Heroes: Adventure RPG người chơi sẽ vào vai một vị anh hùng tại vương quốc xa xôi. Công chúa của vương quốc đã bị bắt cóc, và bây giờ hy vọng duy nhất của vương quốc là bạn và các anh hùng đồng hành cùng bạn.

Người chơi sẽ bắt đầu hành trình giải cứu công chúa, đánh bại tất cả kẻ thù. Quá trình giải cứu sẽ không diễn ra suôn sẻ và game thủ cần phải vượt qua nhiều chướng ngại vật đầy gian nan và thử thách.

Do đó, hãy tự rèn luyện và trau dồi kỹ năng với những mẹo và chiến lược hàng đầu trong Rumble Heroes: Adventure RPG giúp người chơi trở thành vị anh hùng kiệt xuất và thành công giải cứu công chúa.

Hoàn thành nhiệm vụ

Trò chơi cung cấp các nhiệm vụ cần thực hiện ngay từ đầu, khi hoàn thành nhiệm vụ thì sẽ có một nhiệm vụ khác. Đây là cách hệ thống nhiệm vụ hoạt động trong trò chơi này đối với tân thủ.

Tại đây, với mỗi nhiệm vụ hoàn thành, game thủ có thể nhận được nhiều phần thưởng khác nhau, khá dễ dàng và đóng vai trò như hướng dẫn cho người chơi mới. Khi hoàn thành các nhiệm vụ nhất định, game thủ có thể tăng cấp độ của mình trong trò chơi này.

Sau khi đạt đến một cấp độ nhất định , người chơi có thể xây dựng bảng nhiệm vụ ở ngôi làng đầu tiên để thấy các nhiệm vụ phải hoàn thành, được phân loại hàng tuần và hàng ngày. Khi hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được điểm nhiệm vụ và rương kho báu. Do đó, hãy hoàn thành các nhiệm vụ, kiếm phần thưởng và mở rương kho báu.

Giết kẻ thù mình gặp phải

Người chơi sẽ gặp rất nhiều kẻ thù trong cuộc phiêu lưu và cần phải đánh bại tất cả. Hầu hết kẻ thù trong trò chơi này đến như những đội quân để tấn công bạn. Do đó, người chơi cần chuẩn bị tinh thần để đối mặt với chúng bất cứ lúc nào.

Game thủ chỉ có thể di chuyển nhân vật của mình đến mọi nơi trong khi khám phá các vùng đất khác nhau bằng điều khiển ảo được cung cấp trong trò chơi. Khi di chuyển và kẻ thù tiếp cận, nhân vật sẽ tự động tấn công chúng.

Nhưng khi di chuyển nhân vật để tấn công kẻ thù, hãy đảm bảo né đòn tấn công của kẻ thù, đặc biệt là khi đối mặt với một con quái vật khổng lồ. Nếu anh hùng bị kẻ thù tấn công, nhân vật của người chơi sẽ chết.

Giải cứu anh hùng

Trong suốt cuộc hành trình giải cứu công chúa, người chơi sẽ tìm thấy những anh hùng khác đang bị mắc kẹt trong nhiều cạm bẫy khác nhau. Khi nhìn thấy những anh hùng đó, người chơi nên giải cứu họ và điều này sẽ tiêu tốn một số tài nguyên.

Cập nhật: 25/08/2023
  • 174 lượt xem
Xem thêm: Rumble Heroes