Cách đăng ký Tekken 8 Beta Test

  • 1 Đánh giá

Bạn muốn cơ cơ hội trải nghiệm Tekken 8 Closed Beta Test (Tekken 8 CBT)? Bài viết này sẽ tổng hợp những thông tin cần biết về bản thử nghiệm Beta của Tekken 8 và cách đăng ký chơi thử.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Tekken 8 CBT
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Tekken 8 CBT

Bandai Namco gần đây đã tung ra một đoạn giới thiệu về Tekken 8, mang đến cho người hâm mộ hai thông báo đáng để chờ đợi. Thông báo đầu tiên tiết lộ một nhân vật khác có thể chơi được là Feng Wei, học viên Kenpo người Trung Quốc, lần đầu tham gia dàn nhân vật trong Tekken 5.

Thông báo còn lại được cho là quan trọng hơn - tiết lộ bản thử nghiệm beta kín sắp tới, trong đó người chơi sẽ có cơ hội để đăng ký chơi thử, bắt đầu từ 10h sáng thứ Sáu ngày 20/10 cho đến 9h sáng thứ Hai ngày 23/10 theo giờ CEST (Giờ Trung Âu). Những game thủ hào hứng muốn chơi thử Tekken 8 sớm có thể đăng ký thử nghiệm Closed Beta Test từ nay đến 9h sáng thứ Tư ngày 11/10 theo giờ CEST. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký.

Bạn nên đăng ký càng sớm càng tốt để gia tăng cơ hội được chọn chơi thử
Bạn nên đăng ký càng sớm càng tốt để gia tăng cơ hội được chọn chơi thử

Đăng ký chơi thử Tekken 8 CBT

Quá trình đăng ký khá đơn giản và bạn có thể tìm thấy nó ở gần cuối trang Closed Beta Test trên trang web chính thức của Tekken 8. Đầu tiên, chọn Apply here -> Apply for closed beta test. Sau đó, bạn cần nhập địa chỉ email, nền tảng chơi game và quốc gia cư trú của mình trước khi xác minh danh tính và nhấp vào nút “Summit” màu đỏ.

Lưu ý rằng nếu đã chơi thử bản Closed Network Test vào tháng 7, bạn có thể chơi bản Closed Beta Test mà không cần phải đăng ký.

Giao diện trang đăng ký trải nghiệm Tekken 8 Closed Beta Test
Giao diện trang đăng ký trải nghiệm Tekken 8 Closed Beta Test

Bandai Namco sẽ quyết định những ai có thể chơi thử phiên bản beta kín thông qua quy định đăng ký sớm, vì vậy, lý tưởng nhất là bạn nên đăng ký càng sớm càng tốt để đảm bảo có một suất. Những người được chọn sẽ nhận được thông báo qua email vào 12h trưa ngày 11/10 theo giờ PDT (Giờ Thái Bình Dương).

Tekken 8 Closed Beta Test sẽ cho phép người chơi thử các chế độ Ranked Match, Quick Match và Tekken Fight Lounge, bên cạnh việc lựa chọn 19 nhân vật có thể chơi được và sáu màn chơi, bao gồm Raven và Feng mới, cũng như nhân vật mới Azucena và stage liên quan.

Cập nhật: 22/09/2023
  • 40 lượt xem
Xem thêm: Tekken 8