Những mẹo chơi Turnip Boy Commits Tax Evasion

  • 1 Đánh giá

Turnip Boy Commits Tax Evasion là một game indie phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ The Legend of Zelda, đặc biệt là A Link to the Past. Trò chơi đã được các nhà phê bình đón nhận nồng nhiệt, minh chứng bằng điểm Metascore 74 vững chắc trên Nintendo Switch.

Phiên bản PC của trò chơi được phát hành vào tháng 04/2021 và chuẩn bị có mặt trên điện thoại vào ngày 24/05/2022, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt game mới.

Nhập vai cậu bé củ cải vô cùng dễ thương trong Turnip Boy Commits Tax Evasion
Nhập vai cậu bé củ cải vô cùng dễ thương trong Turnip Boy Commits Tax Evasion

Tham vào Turnip Boy Commits Tax Evasion, người chơi sẽ vào vai một cây củ cải dễ thương nhưng chuyên gây rắc rối, cần phải tránh nộp thuế, giải các câu đố, thu hoạch cây trồng và rất nhiều công việc khác.

Nếu còn bỡ ngỡ với trò chơi thú vị và đáng yêu này, hãy cùng khám phá những mẹo hữu ích giúp người chơi Turnip Boy Commits Tax Evasion hoàn thành các nhiệm vụ dễ dàng hơn một chút.

Những mẹo chơi Turnip Boy Commits Tax Evasion

Nói chuyện với tất cả mọi người

Xuyên suốt cuộc phiêu lưu của Turnip Boy Commits Tax Evasion, người chơi sẽ gặp rất nhiều NPC có thể nói chuyện với mình. Các NPC không chỉ để trưng bày, vì nhiều người trong số họ cung cấp cho nhân vật các nhiệm vụ phụ với những phần thưởng như trái tim và mũ.

Hơn nữa, một trong những điểm mạnh lớn nhất củaTurnip Boy Commits Tax Evasion là sự hài hước và điều này thường được thể hiện qua lời thoại. Vì vậy, để tận dụng tối đa cuộc phiêu lưu cuốn hút này, đừng quyên trò chuyện với mọi NPC trong trò chơi.

Xé rách mọi chứng từ thuế

Turnip Boy Commits Tax Evasion có nghĩa là cậu bé củ cải trốn thuế, vì thế mà thế giới của trò chơi này tràn ngập các tài liệu về thuế. Người chơi không có nhiệm vụ phải trả số tiền đó mà cần xé mọi giấy tờ thuế thành từng mảnh nhỏ.

Xé tài liệu thuế không chỉ để thỏa mãn mà còn cung cấp cho người chơi những thành tựu. Hơn nữa, game thủ tìm và xé được từng cái một sẽ được thưởng một trận đánh boss và kết thúc bí mật.

Ghi chú về thông tin nhiệm vụ phụ

Với quy mô nhỏ, trò chơi này không có bản đồ thế giới hoặc bản đồ thu nhỏ. Bản đồ và điểm tham chiếu không chỉ khá thừa thãi trong một trò chơi nhỏ như vậy, mà còn làm mất đi cảm giác khám phá đầy kỳ thú, giống như Elden Ring, xu hướng đang được các game thủ yêu thích.

Mặc dù trò chơi có độ dài ngắn và bản đồ nhỏ, nhưng người chơi vẫn nên ghi chú lại các nhiệm vụ phụ và vị trí của chúng. Việc nhớ một NPC cụ thể sau khi tìm thấy vật phẩm mà họ yêu cầu là điều rất cần thiết.

Đừng bỏ lỡ trái tim

Một trong những điểm tương đồng của Turnip Boy Commits Tax Evasion với The Legend of Zelda là trò chơi thưởng cho game thủ một trái tim đầy sức mạnh để hoàn thành “dungeon”.

Tuy nhiên, việc lấy được trái tim không dễ dàng như trong The Legend of Zelda, chỉ cần bước vào nó là xong. Trước tiên, cây trái tim này cần được tưới nước. Sau khi đánh bại một trong những boss của trò chơi, hãy nhớ tìm một cây trái tim màu vàng, vì việc tưới nước cho nó sẽ thưởng một trái tim mới.

Cập nhật: 26/04/2022
  • 69 lượt xem