Những mẹo sắp xếp và vận chuyển nội thất trong Moving Out 2

  • 1 Đánh giá

Moving Out 2 là trò chơi mô phỏng di chuyển dựa trên vật lý vô lý, tiếp nối phần 1 cực kỳ vui nhộn và thú vị. Người chơi sẽ vào vai một kỹ thuật viên phụ trách việc di dời và sắp xếp nội thất khắp thị trấn sầm uất. Quay trở lại Packmore, game thủ sẽ sử dụng kỹ năng di chuyển của mình qua các chiều không gian hoàn toàn mới và giúp xây dựng lại Smooth Moves.

Move Out 2 đã thành công trong việc hoàn thiện trò chơi trên vật lý và tạo ra nội dung thậm chí còn hỗn loạn hơn để thu hút những người chơi mới bắt đầu tham gia. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo để trợ giúp người chơi trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của Moving Out 2.

Ưu tiên sắp xếp vật phẩm cỡ nhỏ trước

Mỗi cơ sở người chơi khai quật sẽ có một số vật phẩm lớn và nhỏ di chuyển được. Mọi người cần chuyển mọi đồ vật vào xe tải đang di chuyển trong thời gian quy định; quá trình chuyển đổi càng mượt mà thì xếp hạng càng cao. Mục tiêu cuối cùng là đi qua từng phòng và đưa bất cứ thứ gì tìm thấy trong tầm tay vào khu vực khai thác.

Có một phương pháp giúp trải nghiệm di chuyển dễ dàng hơn một chút là người chơi nên loại bỏ tất cả các vật phẩm nhỏ hơn, tiếp theo là những phần lộn xộn chặn mọi điểm thoát tiềm năng. Làm như vậy sẽ cho phép di chuyển những món đồ lớn hơn sau này mà không có nguy cơ làm hỏng những món đồ nhỏ hơn khác trên đường đi.

Nói cách khác, việc ưu tiên các vật dụng nhỏ hơn sẽ giúp game thủ linh hoạt chuyển các sản phẩm nặng hơn về sau. Vì vậy, hãy cố gắng không ném máy cắt cỏ ra ngoài cửa sổ cho đến khi quét sạch các vách đá và kẽ hở xung quanh nó.

Nhảy và xoay

Người chơi có khả năng nhảy và xoay trong khi di chuyển, giúp tăng tốc độ để có nhiều thời gian hơn và xếp hạng cuối cùng thậm chí còn tốt hơn. Nếu có thể nhảy thường xuyên khi mang những vật phẩm nhỏ, game thủ sẽ giảm bớt thời gian hoàn thành những cấp độ ban đầu đó sớm hơn rất nhiều, từ đó dẫn đến nhiều đặc quyền hơn.

Điều đáng nói là, mặc dù nhảy có thể hỗ trợ trong hầu hết các tình huống, nhưng làm như vậy khi được mang một vật nặng hơn thường có thể dẫn đến kết quả thảm hại. Nói cách khác, đừng cố nhảy xuống cầu thang nếu muốn giữ những con cá trong bể sống sót.

Xếp chồng đồ vật

Khi cần chất tất cả đồ đạc lên xe tải, người chơi nên thực hiện việc đó theo một thứ tự cụ thể. Trước tiên, hãy loại bỏ tất cả các mục khỏi khu vực đó và chia chúng thành 3 nhóm: nặng, nhẹ và dễ vỡ.

Khi đã trích xuất thành công mọi thứ, hãy xếp các vật nặng lên xe đầu tiên, điều này sẽ cung cấp một lớp bảo vệ cho các vật phẩm tiếp theo là đồ nhẹ và đồ dễ vỡ. Tiếp theo, xếp các vật dụng nhẹ lên lớp giữa và sau đó là các vật phẩm dễ vỡ ở trên cùng. Điều này sẽ ngăn chặn bất cứ thứ gì thậm chí có giá trị từ xa bị phá vỡ dưới áp lực.

Tất nhiên, nếu muốn xếp hạng vàng thì cần phải tăng tốc độ và sắp xếp cả 3 lớp càng nhanh càng tốt. Thực hành với từng cấp độ một vài lần để làm quen với các tuyến đường và bố cục của từng bản đồ. Nếu chỉ giành được hạng đồng hoặc bạc thì cũng đừng lo lắng vì mọi người vẫn có thể thử lại nhiều lần nữa.

Cập nhật: 25/08/2023
  • 30 lượt xem
Xem thêm: Moving Out