Ngày ra mắt và cách chơi Call of Duty: Black Ops 6 Beta

  • 1 Đánh giá

Bài viết này sẽ cho bạn biết mọi thông tin về phiên bản beta của Call of Duty: Black Ops 6 cho đến nay, bao gồm thời gian diễn ra và cách để truy cập sớm.

Call of Duty Black Ops 6 sẽ mở Beta vào cuối tháng 8
Call of Duty Black Ops 6 sẽ mở Beta vào cuối tháng 8

Call of Duty Black Ops 6 lần đầu tiên được hé lộ vào cuối tháng 5/2024 và trong vòng hai tuần, trò chơi FPS này đã chính thức ra mắt tại Summer Game Fest 2024. Hãy đọc tiếp để tìm hiểu về ngày đăng ký và bản beta của CoD Black Ops 6 nhé.

Ngày ra mắt bản beta của Black Ops 6

Bản beta Black Ops 6 dành cho người chơi đã đặt hàng trước trên bất kỳ nền tảng nào sẽ bắt đầu vào thứ Sáu ngày 30/8/2024 đến thứ Tư 4/9/2024. Bản Open Beta thứ hai dành cho tất cả người chơi bất kể trạng thái đặt hàng nào sẽ bắt đầu vào thứ Sáu ngày 6/9/2024 và kết thúc vào thứ Hai ngày 9/9/2024.

Call of Duty: Black Ops 6 Beta sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/10/2024.

Cách chơi Black Ops 6 Beta

Phiên bản Vault của Black Ops 6
Phiên bản Vault của Black Ops 6

Bản Open Beta của Black Ops 6 sẽ mở cho tất cả mọi người, trong khi quyền truy cập sớm chỉ dành cho những người đã đặt trước. Khi pre-order Black Ops 6 trên bất kỳ nền tảng chính thức nào, game thủ sẽ nhận được code đổi thưởng gần thời điểm bắt đầu bản Beta. Sau khi nhận được mã, hãy nhập vào trang đổi code Call of Duty và đăng nhập vào tài khoản Call of Duty mà bạn muốn chơi. Sau đó, bạn có thể tải và chơi bản beta của Black Ops 6 vào thời gian đã nêu ở trên.

Hơn nữa, khi đã đặt hàng trước phiên bản Vault, game thủ có thể chơi với tư cách là bất kỳ ai trong bốn Operator từ gói Hunters vs Hunted Operator Bundle, bao gồm: Park, Adler, Brutus và Klaus. Bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ một trong năm vũ khí từ bộ sưu tập vũ khí Mastercraft để chơi trong suốt bản beta. Chúng bao gồm: Jackal POW, Ames 65, Combat Knife, Marine SP và LR-7-62.

Cập nhật: 28/07/2024
  • 52 lượt xem