Những mẹo trang trí trong Tiny Glade

  • 1 Đánh giá

Tiny Glade có lẽ là trò chơi xây dựng thư giãn và ấm cúng nhất mà mọi người từng chơi, mang đến cơ hội xây dựng và thiết kế ngôi nhà mơ ước của riêng mình. Với các điều khiển trực quan và dễ hiểu, người chơi sẽ sớm có được lâu đài, dinh thự hoặc ngôi làng của mình.

Sau khi mọi thứ lắng xuống và hoàn thành việc xây dựng, người chơi có thể thắc mắc làm thế nào để cho nó trông đẹp nhất có thể. Đó là lúc thiết kế và các chi tiết phát huy tác dụng. Tiny Glade cung cấp nhiều cách để thêm một chút gì đó đặc biệt vào công trình của mình, vì vậy đã đến lúc ngồi lại, thư giãn và bắt đầu thiết kế.

Chọn bản đồ

Quyết định đầu tiên người chơi sẽ đưa ra khi bắt đầu Tiny Glade là bản đồ mình muốn xây dựng. Mặc dù không có lựa chọn nào là sai, nhưng mỗi bản đồ mang đến một bầu không khí và cảm giác khác nhau, điều này sẽ ảnh hưởng đến thiết kế và lựa chọn thẩm mỹ ngay từ đầu.

Có tổng cộng 5 bản đồ để lựa chọn: Summer, Autumn, Olden, Flowery và Winter. Chắc chắn không phải là điều gì đó đáng căng thẳng, nhưng việc có một ý tưởng nào đó về loại cảm giác mà mọi người đang tìm kiếm có thể giúp việc lựa chọn dễ dàng hơn.

Sức mạnh của con đường

Con đường là một công cụ rất linh hoạt trong bộ dụng cụ mà người chơi hoàn toàn nên tận dụng. Khi đặt con đường, chúng có thể tương tác với môi trường và các tòa nhà theo nhiều cách thú vị khác nhau.

Khi vẽ một đường lên bên hông tòa nhà, nó sẽ tự động tạo ra một cánh cửa phù hợp với kích thước của đường dẫn. Một con đường rộng hơn cũng có nghĩa là một cánh cửa rộng hơn. Người chơi thậm chí có thể vẽ các đường dẫn bên dưới tòa nhà để tạo ra các lối đi và trụ cột, cũng như cầu thang khi đi lên độ cao lớn hơn.

Lắp đặt cửa sổ

Cửa sổ là một trong những đặc điểm có thể tạo nên hoặc phá vỡ diện mạo của một ngôi nhà. Không đủ cửa sổ sẽ khiến ngôi nhà trông giống như một hộp bê tông, quá nhiều cửa sổ thì trông thật lố bịch. May mắn thay, cửa sổ ở Tiny Glade vừa tiện dụng vừa dễ lắp đặt.

Có nhiều kiểu cửa sổ để lựa chọn và tất cả chúng đều có vẻ ngoài thực sự khác biệt so với nhau. Người chơi thậm chí có thể kết hợp chúng để tạo ra những cửa sổ lớn hơn và thậm chí đặt chúng ở các góc để quấn quanh tường. Hơn nữa, tất cả chúng đều có các đạo cụ và phụ kiện khác nhau mà người chơi có thể luân phiên sử dụng để tạo ra diện mạo mong muốn, như dây phơi đồ và cửa chớp.

Cập nhật: 14/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Tiny Glade