Những mẹo xây dựng công viên khủng long trong Parkasaurus

  • 1 Đánh giá

Parkasaurus là trò chơi mô phỏng quản lý, dành cho những ai muốn xây dựng công viên khủng long thật hoành tráng của riêng mình. Mọi người sẽ được trải nghiệm cảm giác quay trở lại kỷ Jura trong Parkasaurus đầy màu sắc, với vô vàn các con thú khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo xây dựng công viên giải trí khủng long tốt nhất, hiệu quả nhất.

Giữ cho khách hàng luôn vui vẻ và an toàn

Trước hết, người chơi cần phải làm bất cứ điều gì có thể để làm cho khách hàng của mình hài lòng. Mặc dù mọi người chắc chắn sẽ gắn bó với những con khủng long của mình hơn, nhưng khách hàng mới là tài sản lớn nhất và họ sẽ tạo thành công hoặc thất bại cho công viên giải trí. Vì vậy, hãy luôn thực hiện những động thái sẽ thu hút được khách hàng.

Ví dụ, thuê hệ thống bảo vệ tốt nhất để đảm bảo an toàn cho khách hàng, đặc biệt là khi người chơi chưa biết khi nào một con khủng long sẽ rời đi và cần được tĩnh dưỡng.

Mọi người cũng cần nhân viên vệ sinh, bác sĩ thú y và nhiều nhân viên khác để giữ cho mọi thứ hoạt động bình thường. Đừng ngại đầu tư một số tiền vào những thứ giúp công viên hoạt động trơn tru hơn và hầu hết thứ đảm bảo điều đó là thuê thêm nhân viên.

Đảm bảo sự riêng tư cho khủng long

Nâng cao mức độ riêng tư có thể giúp đảm bảo cải thiện chất lượng của công viên vẫn còn non trẻ. Nếu khủng long không có đủ không gian riêng tư để lui tới khi cảm thấy choáng ngợp trước lượng khách, chúng sẽ trở nên không hài lòng và chất lượng tổng thể của buổi tham quan sẽ giảm sút.

Game thủ có thể kiểm tra mức độ riêng tư của từng ô trong menu của Exhibit Pane. Đây có thể là một phần quan trọng của việc thiết lập các điểm tham quan mới mà thường bị bỏ qua, vì vậy hãy đảm bảo luôn theo dõi để cải thiện sự rung cảm tổng thể của các chú khủng long.

Không bao giờ bỏ qua tiện ích cho khách hàng

Xây dựng các con đường, tạo ra chỗ nghỉ và đặt những thùng quyên góp xung quanh công viên,... là những cách duy nhất đảm bảo rằng người chơi sẽ tiếp tục tạo ra doanh thu.

Nếu cần thiết, hãy xây dựng Balloon Shop, Tom’s Wonton Truck hoặc một trong những lựa chọn cấu trúc khác nhau sẽ thúc đẩy khách hàng chi tiêu và tận hưởng.

Mọi người sẽ thấy lợi nhuận tăng dần và nhanh chóng. Điều này có nghĩa là game thủ sẽ có thể tiếp tục chi tiền để cải thiện công viên nhiều hơn nữa.

Tạo ra sự đa dạng sinh học cho buổi tham quan

Có nhiều loại quần xã sinh vật khác nhau mà ngời chơi có thể lựa chọn khi sắp xếp các cuộc triển lãm, buổi tham quan lại với nhau. Điều quan trọng là phải bố trí càng nhiều càng tốt (không làm xáo trộn đất) để có thể tiếp tục chào đón thêm những con khủng long khác, điều này cũng sẽ giúp công viên phát triển tốt hơn.

Đừng bỏ qua việc nghiên cứu

Một trong những nguồn đơn vị tiền tệ chính của trò chơi là nghiên cứu, mà người chơi sẽ thuê các nhà khoa học để tạo ra.

Mọi người có thể chi tiêu nó cho những nâng cấp quan trọng, bao gồm cả các chiến dịch quảng cáo để thu hút nhiều người hơn vào công viên của mình. Hãy đảm bảo chú ý đến các cây nghiên cứu và mở khóa càng nhiều càng tốt, vì cuối cùng nó sẽ mang lại hiệu quả về lượng khách và doanh thu, giúp công viên giải trí khủng long thành công rực rỡ.

Cập nhật: 25/05/2022
  • 21 lượt xem
Xem thêm: Parkasaurus