Hướng dẫn đăng ký chơi Honkai Star Rail bản beta

  • 1 Đánh giá

Phiên bản beta kín cuối cùng của Honkai: Star Rail ra mắt ngày 10/02/2023, mang đến cho người chơi cơ hội đi sâu vào game hành động theo lượt của trò chơi này trước khi chính thức phát hành. Honkai Star Rail được kỳ vọng nối tiếp thành công của Honkai ImpactGenshin Impact, mang đến những trận chiến hào nhoáng và kết hợp nó với một bước ngoặt chiến lược.

Game gacha nhập vai thế giới mở mới nhất của miHoYo - Honkai: Star Rail
Game gacha nhập vai thế giới mở mới nhất của miHoYo - Honkai: Star Rail

Mặc dù trận chiến có thể khác với các tựa game trước của HoYoverse, nhưng người chơi có thể mong đợi được gặp các nhân vật quen thuộc trên hành trình của mình. Nếu không thể chờ tới khi trò chơi chính thức phát hành, hãy nhanh tay đăng ký chơi Honkai Star Rail beta để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm tựa game này.

Cho dù hào hứng với tư cách là người hâm mộ Genshin Impact hay Honkai Impact 3, hoặc đơn giản là tò mò về trò chơi gacha mới nhất này, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết mọi thông tin về Honkai: Star Rail bản beta cuối cùng, bao gồm cách đăng ký và truy cập bản beta, để khám phá thế giới mở mới nhất của HoYoVerse.

Thời gian phát hành Honkai Star Rail beta

Bản beta cuối cùng của Honkai: Star Rail sẽ phát hành vào ngày 10 tháng 2 năm 2023. Sau khi phát trực tiếp, người chơi có thể chơi bản beta kín trên PC, iOS và Android. Bản beta này sẽ giới thiệu các nhân vật, khu vực mới, cũng như nhiều tính năng và các yếu tố cốt truyện của tựa game sắp ra mắt.

Cách đăng ký Honkai Star Rail beta

Để đăng ký Honkai: Star Rail beta, người chơi cần làm các bước như sau:

Bước 1: Truy cập trang web chính thức của Honkai: Star Rail và nhấn vào Đến liên kết.

Bước 2: Click vào Nhấn để đăng nhập tại mục Tài khoản HoYoverse và điền email, mật khẩu để đăng nhập.

Bước 3: Một cửa sổ Đăng ký sẽ xuất hiện, người chơi cần chọn Nền tảng sẽ chơi game, nhập email mã xác thực. Cuối cùng, đồng ý với điều kiện và điều khoản, sau đó nhấn nút Gửi để hoàn thành đăng ký chơi Honkai Star Rail beta.

Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản Twitch sau khi đăng nhập tài khoản HoYoverse.

Bước 5: Kiểm tra email đã đăng ký để xem lời mời tham gia phiên bản beta nếu bản đăng ký của mọi người được chấp nhận. Thực hiện theo các hướng dẫn được nêu trong email và tải xuống ứng dụng khách beta.

Chỉ 20.000 người đầu tiên liên kết thành công tài khoản của họ và kích hoạt Twitch Drops mới có quyền truy cập vào bản beta cuối cùng trên PC theo cách này. Sau khi hoàn thành các bước, mọi người có thể trở thành những game thủ đầu tiên đặt chân vào thế giới mở mới nhất của HoYoverse - Honkai Star Rail.

Cập nhật: 10/02/2023
  • 1.133 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail