Cách chơi Aim Botz trong Counter-Strike 2

  • 1 Đánh giá

Mặc dù bạn không thể tải Aim Botz trực tiếp qua Steam Workshop trong Counter-Strike 2 nhưng vẫn có cách để khởi chạy bản đồ trong game. Bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách chơi Aim Botz trong CS2.

Bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách chơi Aim Botz trong Counter-Strike 2
Bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách chơi Aim Botz trong Counter-Strike 2

Bản đồ cộng đồng đã trở thành một tính năng phổ biến trong Counter-Strike sau khi được giới thiệu thông qua CS:GO. Có nhiều loại bản đồ cộng đồng có sẵn trong CS mà người chơi có thể sử dụng cho các loại hoạt động khác nhau. Một trong những map nổi tiếng nhất trong CSGO là Aim Botz, cũng được đánh giá là bản đồ luyện tập ngắm bắn tốt nhất trong CS, khiến nó trở nên nổi tiếng với người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Bạn muốn chơi map Aim Botz trong Counter-Strike 2? Hãy đọc hướng dẫn dưới đây.

Aim Botz được đánh giá là bản đồ luyện tập ngắm bắn tốt nhất trong CS
Aim Botz được đánh giá là bản đồ luyện tập ngắm bắn tốt nhất trong CS

Cách chơi Aim Botz trong CS2

Cài đặt và truy cập Aim Botz trong Counter-Strike 2 là một quá trình khá đơn giản nhưng cũng hơi dài dòng. Để khởi chạy và chơi Aim Botz trong CS2, hãy làm theo các bước sau:

  • Tải Aim Botz map bằng cách nhấp vào đây.
  • Giải nén tập tin.
  • Sao chép tệp và dán nó vào thư mục bản đồ CS2 của bạn. Đi theo đường dẫn sau để paste thành công: C:\Program Files (x86)\Steam\steamapps\Counter-Strike Global Offensive\game\csgo\maps.
  • Sau khi dán thành công tệp VPK, hãy khởi chạy Counter-Strike 2.
  • Mở bảng console bằng cách nhấn nút dấu ngã (~).
  • Nhập lệnh “map ggp_aimbots” rồi nhấn Enter để vào bản đồ.
  • Để rời khỏi bản đồ này, chỉ cần mở lại bảng điều khiển và gõ “Disconnect”.
Nếu đang gặp khó khăn trong việc tinh chỉnh mục tiêu, bạn nên thử Aim Botz
Nếu đang gặp khó khăn trong việc tinh chỉnh mục tiêu, bạn nên thử Aim Botz

Có nên chơi Aim Botz không?

Các bản đồ cộng đồng như Aim Botz là một cách tuyệt vời để cải thiện kỹ năng ngắm bắn của bạn trong CS2. Nếu đang gặp khó khăn trong việc tinh chỉnh mục tiêu của mình trong trò chơi, bạn nên thử tải bản đồ này và dành chút thời gian để luyện tập với các bot. Điều này sẽ giúp bạn đặt tâm ngắm tốt hơn và cũng giúp bạn thực hành ngắm bắn tốt nhất trước khi bước vào Premier.

Cập nhật: 12/10/2023
  • 225 lượt xem