Night Raider Game bắn súng sinh tồn trong ngày tận thế zombie

Tải về

3 (1) Tsukuyomi Miễn phí 25 Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Night Raider là một game bắn súng khám phá phiêu lưu gay cấn, nơi người chơi mang theo vũ khí vào thành phố bị zombie chiếm đóng, đi vào sâu các tòa nhà khác nhau để thu thập những vật dụng cần thiết, sơ tán những người còn sống để mang vật tư về trang trại. Nhưng nguy hiểm bạn đối mặt không chỉ là zombie…

Bạn đi đến các thành phố khác nhau có đầy zombie trong game Night Raider
Bạn đi đến các thành phố khác nhau có đầy zombie trong game Night Raider

Tải game bắn súng sinh tồn Night Raider cho PC

Chiến đấu

Gamer sẽ loại bỏ từng thây ma bằng súng giảm thanh và vũ khí cận chiến, giúp bạn khám phá khu vực một cách an toàn trong hầu hết thời gian. Nhưng chắc chắn bạn sẽ vẫn sẽ phải gặp một làn sóng thây ma lang thang trên đường phố. Vì vậy, đừng mất cảnh giác. Nếu có đủ đạn dược, hãy sử dụng súng hạng nặng để tiêu diệt kẻ thù.

Đừng tin tưởng bất kỳ người sống sót nào đến từ các trại sống sốt khác. Chúng thích cướp đồ từ tay bạn hơn là tốn thời gian tìm kiếm vật tư trong thành phố, và nhớ rằng con người đáng sợ hơn thây ma rất nhiều.

Cái chết

Nếu nhân vật chết, bạn sẽ mất tất cả trang bị, vật dụng mang theo. Vì vậy, sự sống còn chính là chìa khóa trong trò chơi này. Khi nhân vật của bạn bị giết và mất mọi thứ, bạn có thể thử vận may của mình với đội nhặt rác, những người chuyên thu thập và nhặt được những vật bị mất.

Gamer sẽ loại bỏ từng thây ma bằng súng giảm thanh và vũ khí cận chiến
Gamer sẽ loại bỏ từng thây ma bằng súng giảm thanh và vũ khí cận chiến

Bóng tối

Đối mặt với màn đêm vô tận của cuộc khủng hoảng zombie, hãy tìm đường vượt qua bóng tối. Nhưng khi đối mặt với những người sống sót khác, màn đêm có thể là vũ khí của bạn.

Tái trang bị

Game Night Raider có hơn 60 loại vũ khí và gần 200 phụ kiện có thể được tùy chỉnh. Hãy chỉnh và tạo ra những loại vũ khí mạnh nhất, đáng tin cậy nhất mà mình muốn để bắn zombie.

Quản lý

Hệ thống balô có kích thước khác nhau. Luôn có rất nhiều thứ bạn muốn nhặt. Vì thế, hãy quản lý balo của mình thật tốt, bỏ những món đồ vô giá trị và rời đi với những thứ thực sự hữu ích.

Đi vào sâu các tòa nhà khác nhau để thu thập những vật dụng cần thiết
Đi vào sâu các tòa nhà khác nhau để thu thập những vật dụng cần thiết

Khám phá

Bạn đi đến các thành phố khác nhau, khám phá các tòa nhà khác nhau. Hãy cẩn thận với đạn dược và vật dụng của bạn, đồng thời lên kế hoạch thời gian trốn thoát. Một khi hết đạn, bạn sẽ không thể sống sót rời khỏi thành phố.

Cắm trại

Khi ở trong trại, bạn sẽ được an toàn, tương tác với các NPC khác nhau, quản lý kho hàng, bán hoặc mua vật tư và thiết bị hoặc trao đổi vật tư quý giá để lấy các vật phẩm quý hiếm. Tất nhiên, bạn có thể nói chuyện với người hướng dẫn về các chương trình đào tạo để cải thiện bản thân.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Night Raider

Liên quan, thay thế