Ninja Arashi cho Android 1.0.2 Game platform ninja chiến đấu trên Android

Tải về

3 (1) Black Panther Miễn phí 100

Hóa thân thành cựu ninja già Arashi trong game platform kết hợp với yếu tố RPG Ninja Arashi cho Android và bắt đầu hành trình tìm kiếm giải cứu con trai khỏi tay con quỷ ác độc Orochi.

Vào vai ninja già Arashi và bắt đầu hành trình giải cứu con trai đầy nguy hiểm
Vào vai ninja già Arashi và bắt đầu hành trình giải cứu con trai đầy nguy hiểm

Ninja Arashi là một game hành động theo dạng cuộn cảnh theo màn hình ngang, đặt người chơi vào vai một vị ninja già đã về hưu tên là Arashi. Arashi phải bắt đầu hành trình giải cứu con trai bị quỷ Orochi bắt cóc và giam giữ suốt 10 năm qua.

Trong sân chơi này, người chơi sẽ phải vượt qua nhiều cấp độ trong cuộc truy đuổi Orochi và cứu con trai. Hiện game có tới 30 cấp độ cho game thủ trải nghiệm. Đồng thời, nhà phát triển cũng dự định bổ sung thêm nhiều level cao hơn.

Mỗi level trong Ninja Arashi đều tập trung vào yêu tố platform và tàng hình. Arashi có thể nhảy cao gấp đôi để vượt qua các chướng ngại vật hoặc trượt từ từ xuống phía dưới từ vị trí cao bằng cách bám chặt vào bức tường thẳng đứng. Mỗi màn chơi đều có vô số cạm bẫy như gai, axit, bom có thể khiến bạn thiệt mạng bất cứ lúc nào.

Sử dụng những kỹ năng đặc biệt để vượt qua thách thức
Sử dụng những kỹ năng đặc biệt để vượt qua thách thức

Bên cạnh đó, nhân vật của bạn cũng sở hữu một vài khả năng đặc biệt giúp vượt qua kẻ thù dễ dàng hơn. Đầu tiên là khả năng phi shuriken. Mặc dù cách thức tấn công này không thể giết kẻ thù sau một lần phi nhưng ưu thế là cho phép tấn công tầm xa. Khả năng thứ hai là sử dụng kiếm sắc lẹm. Cách này sẽ tiêu diệt kẻ thù tức khắc chỉ bằng một nhát chém nhưng chỉ sử dụng được khi hai người đứng giáp lá cà. Khả năng cuối cùng là dành cho những người muốn thực hiện một cách tiế cận bí mật. Theo đó, người chơi có thể biến hình thành khối gỗ để trốn kẻ thù trong một khoảng thời gian. Khi biến hình, bạn hoàn toàn có thể di chuyển nhưng tốc độ chậm hơn nhiều so với bình thường.

Để chuyển sang level tiếp theo trong Ninja Arashi, game thủ sẽ phải thu thập 3 cuộn giấy huyền thoại được giấu ở mỗi cấp. Một số cuộn được đặt ở vị trí khá dễ tìm trong khi số khác khiến người chơi nhọc công tìm kiếm trong thời gian dài. Chính vì vậy, bạn nên đi đến đâu thì tranh thủ đảo mắt tìm và thu thập cuộn giấy đến đó. Nếu nhìn thấy nhưng bỏ qua và nghĩ rằng mình sẽ quay trở lại nhặt sau thì khả năng phải chơi lại level đó sẽ cao hơn.

Nâng cấp nhân vật thêm mạnh mẽ
Nâng cấp nhân vật thêm mạnh mẽ

Về cơ chế điều khiển, Ninja Arashi cho phép người dùng kiểm soát game tốt thông qua các nút ảo trên màn hình. Bên cạnh đó, giao diện người dùng đẹp và hoạt động cực kỳ mượt trên di động.

Sau khi hạ gục kẻ thù, người chơi có thể nhận được kinh nghiệm cũng như vàng từ các bình hoa được giấu ở mỗi level. Những thứ này dùng để mua các vật phẩm nhằm nâng cấp cho Arashi. Đây chính là yếu tố RPG làm tăng sức hấp dẫn cho game.

Đồ họa bóng đen trên nền background chi tiết màu mè
Đồ họa bóng đen trên nền background chi tiết màu mè

Về đồ họa, tất cả nhân vật và các yếu tố chính trong game được tạo hình với màu đen kịt trên nền background màu mè chi tiết. Điều này làm tăng độ tương phản, giúp người chơi nhận diện và tương tác nhanh hơn. Ngoài ra, mỗi khi sát thương kẻ thù, tạo hình máu đỏ phun ra trên nền đen cũng tạo thêm sự chân thực.

Trò chơi có chứa quảng cáo làm phiền nhưng đối với một game miễn phí thì đó là điều bình thường phải không nào! Tải Ninja Arashi ngay về máy Android và thưởng thức nhé!

Vô số khó khăn kìm chân bạn tiến về phía trước
Vô số khó khăn kìm chân bạn tiến về phía trước

Tính năng nổi bật của game Ninja Arashi cho Android

  • 3 bản đồ khác nhau với 45 cấp độ để game thủ chinh phục.
  • Dễ dàng kiểm soát chuyển động của nhân vật.
  • Nâng cao kỹ năng của nhân vật.
  • Mua thêm trang phục.
  • Thách thức với những trận đánh khó khăn.
  • Trở thành một ninja bậc thầy.

Tính năng mới

  • Sửa vấn đề khi nhảy đúp.
  • Tinh chỉnh một số level.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 208
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm