Stupid Ninjas cho Android 1.0.5 Game ninja ngu ngốc, chặt chém đã tay

Tải về

3 (1) GameResort Miễn phí 03

Nếu là fan của Stupid Zombie, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ Stupid Ninjas cho Android. Với gameplay chặt chém cực đã, Stupid Ninjas cho Android sẽ giúp bạn xả mọi muộn phiền trong cuộc sống hàng ngày.

game vui Stupid Ninjas cho AndroidStupid Ninjas cho Android có cách chơi đơn giản
Game hành động miễn phí Stupid Ninjas cho Android

Download game vui miễn phí Stupid Ninjas cho Android

Stupid Ninjas cho Android là tựa game hành động phong cách "slack & hack" kết hợp giải đố cực kỳ vui nhộn. Nếu như hầu hết các game cùng thể loại khác, ninja luôn là nhân vật chính nghĩa, trừ gian diệt bạo thì ở trò chơi này lại đi theo chiều hướng ngược lại.

Tại một ngôi làng nhỏ, những tên ninja ngu ngốc đang xâm chiếm đất đai. Bạn là tia hi vọng cuối cùng giúp lập lại trật tự, trả lại bình yên cho cư dân nơi đây. Để đối phó với chúng, người chơi được trang bị một thanh kiếm samurai sắc lẹm. Hãy sử dụng thanh kiếm thật khôn ngoan sao cho tiêu diệt toàn bộ toàn bộ ninja xuất hiện trên màn hình một cách nhanh nhất trong thời gian có hạn và thu thập 3 phi tiêu trong từng màn chơi. Đó là một trong những vũ khí lợi hại của Stupid Ninjas cho Android trợ giúp người chơi tạo ra chuỗi phản ứng liên hoàn. Game vui này còn tăng yếu tố tương tác môi trường bằng cách đưa ra các góc tấn công nơi phi tiêu bật ra và các nhân tố bổ trợ khác như nam châm, giúp người chơi triệt hạ mục tiêu nhanh chóng.

Stupid Ninjas cho Android có nhiều môi trường khác nhauGame chém ninja đã tayStupid Ninjas cho Android dễ chơi nhưng khó chinh phục

Trải nghiệm Stupid Ninjas cho Android rất vui bởi những câu đố không hề dễ giải quyết như bạn tưởng. Nó có 180 thử thách, bạn có đủ tự tin mình sẽ chinh phục hết? Chiến thuật là yếu tố quyết định vì bạn chỉ có duy nhất một mạng sống. Giành điểm số cao và nhận 3 sao cho nhát chém hoàn hảo cũng là điểm hút khách của Stupid Ninjas cho Android.

Ở phiên bản mới, các lỗi bug khó chịu gần như đã được sửa, mang lai trải nghiệm mượt mà, ổn định trên màn hình di động. Thiết kế hình ảnh tuy thua xa những tựa game mobile đắt khách hiện tại nhưng sự đơn giản, dễ nhìn, dễ thao tác, game hành động này vẫn chiếm được thiện cảm của nhiều người.

Với gameplay chặt chém gây nghiện tương tự Fruit Ninja, lại cho phép tải và chơi miễn phí, Stupid Ninjas cho Android hội tụ gần như mọi yếu tố khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi màn hình khi đã chinh phục được bàn đầu tiên. Download Stupid Ninjas cho Android ngay nếu bạn đang muốn xả bực tức trong lòng nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm