NinjAwesome cho iOS 1.0.3 Game Ninja chiến đấu theo phong cách Endless Run

Tải về

5 (1) GameResort Miễn phí 02

Nếu yêu thích thể loại game hành động Endless Run với những màn chạy bất tận nhưng lại muốn tăng thêm phần kịch tính với những pha chiến đấu đối kháng thì hãy chọn NinjAwesome for iOS. Trên nền đồ họa phảng phất nét cổ điển, những chiến binh Ninja sẽ bước vào chuỗi nhiệm vụ chạy đến chết, né tránh chướng ngại vật, thu thập vàng, bổ trợ và chiến đấu không biết mệt mỏi để hoàn thành mục tiêu trong NinjAwesome.

Game hành động đi cảnh
Game Endless Run theo phong cách hành động đi cảnh

Tải game NinjAwesome miễn phí cho Android.

NinjAwesome được phát triển theo phong cách hành động đi cảnh - nghĩa là chiến binh Ninja sẽ chạy theo chiều ngang màn hình, vượt qua vật cản, thu thập item, tiêu diệt kẻ thù và hoàn thành nhiệm vụ theo yêu cầu. Mặc dù lối chơi khá quen thuộc, tương tự như game Banana Kong hay Vector, nhưng vẫn sẽ có phần hướng dẫn cụ thể khi bạn chơi game lần đầu. Đừng vội bỏ qua phần này vì tại đây bạn sẽ học được cách điều khiển game NinjAwesome cho iOS theo cách riêng. Hãy nhớ, mọi thao tác điều khiển cơ bản đều có vai trò quyết định cho sự sống sót của chiến binh Ninja trên đường chạy đầy thử thách này.

Video giới thiệu game hành động NinjAwesome

Nắm vững cách điều khiển nhân vật trong NinjAwesome là chìa khóa để bạn chinh phục từng nhiệm vụ trong game. Hãy chạm vào phía dưới bên trái màn hình để Ninja nhảy, vuốt xuống đồng thời giữ ngón tay trên màn hình bên trái để tấn công, vừa nhảy vừa vuốt xuống bên trái để chui qua cầu, chạm bên phải để ném vũ khí Shuriken (ngôi sao kim loại nhiều cạnh - vũ khí huyền thoại của Ninja).

Người chơi sẽ bắt đầu với 10 NinJem - đơn vị tiền tệ cao cấp trong game NinjAwesome. Game cung cấp nhiều loại nhiệm vụ, chẳng hạn như Espionage, Sabotage, Assassination, Infiltration... với yêu cầu riêng để bạn chinh phục. Thông thường, mục tiêu của từng nhiệm vụ sẽ là chạy được quãng đường bao xa hay tiêu diệt được bao nhiêu kẻ thù, thu thập vàng và bổ trợ... Hãy dựa vào yêu cầu này để chinh phục từng cái một, tuy nhiên độ khó sẽ tăng dần theo bàn chơi. Chiến thắng mang về cho bạn điểm kinh nghiệm, vàng và 1 chiếc rương chứa vật phẩm bí mật.

Điều khiển nhân vật
Học cách điều khiển nhân vật chạy, nhảy, chui qua vật cản và tấn công kẻ thù

Trong quá trình chơi game, vàng thu được sẽ được dùng để nâng cấp nhân vật với rất nhiều khía cạnh khác nhau - từ tốc độ chạy, năng lực đặc biệt cho tới vũ khí, bổ trợ... Cách nâng cấp trong NinjAwesome khá giống với bom tấn người chạy Temple Run, vì vậy bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì khi lên cấp cho nhân vật.

So với những người tiền nhiệm trong dòng game Endless Run như Subway Surfers hay Despicable Me: Minion Rush, NinjAwesome cho iOS được đánh giá là hấp dẫn hơn bởi sự phong phú của chuỗi nhiệm vụ. Thay vì chạy mãi mãi trên 1 cung đường với cùng 1 nhiệm vụ, NinjAwesome luôn đổi mới cả về bối cảnh chơi lẫn mục tiêu cho từng bàn. Chẳng hạn như chuỗi nhiệm vụ Sabotage yêu cầu người chơi chạy và phá hủy thật nhiều cây cầu. Nhiệm vụ Espionage là cơ hội để bạn thu thập vũ khí bí mật hay bàn chơi Assassination bắt buộc Ninja phải làm sát thủ tiêu diệt thật nhiều kẻ thù trên đường chạy. Bên cạnh đó, sức hút của NinjAwesome còn nằm ở chỗ các level luôn được tạo ra 1 cách ngẫu nhiên. Nếu thất bại trong nhiệm vụ trước, bạn sẽ được chơi 1 nhiệm vụ hoàn toàn mới - 1 trải nghiệm mới mẻ mà bất cứ ai cũng muốn thử sức.

Né chướng ngại vật và bẫy
Né vật cản và bẫy để sống sót lâu nhất có thể

Hướng dẫn và thủ thuật chơi game NinjAwesome trên iPhone/iPad

Phá vỡ toàn bộ đèn lồng:

Bạn có thấy những chiếc đèn lồng lơ lửng trên cao không? Mỗi chiếc đèn sẽ mang theo 5 đồng vàng, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội phá hủy chúng để thu thập tiền giá trị. Không chỉ chứa vàng, đèn lồng còn có thể rơi ra 1 trong 2 loại power-up quan trọng trong game để bổ trợ nhân vật trên đường chạy tiếp theo. Bên cạnh đó, mỗi kẻ thù bị tiêu diệt cũng mang về cho bạn 5 đồng vàng. Trong quá trình chạy, hãy chú ý tới đồng hồ đo Shuriken để sử dụng 1 cách hiệu quả.

Hoàn thành mục tiêu
Mỗi nhiệm vụ đưa ra 1 yêu cầu riêng

Trượt trước các bức tượng:

Những bức tượng màu xám sẽ bị phá vỡ nếu Ninja trượt vào đó. Tuy nhiên, nếu chờ quá lâu hoặc di chuyển quá gần chúng, bạn sẽ không thể làm được gì. Thông thường, sẽ có các đồ vật và đèn lồng ở phía sau tượng, hãy sẵn sàng cho việc thu thập chúng với 1 cú vuốt tay.

Mở rương chứa vật phẩm:

Sau khi chinh phục từng nhiệm vụ, bạn sẽ được nhận thưởng là 1 chiếc rương chứa vật phẩm bí ẩn. Hãy chạm vào đó và chờ đợi. Mỗi Ninja chỉ được giữ 4 chiếc rương trong 1 thời điểm, nếu không game sẽ đưa ra cảnh báo. Hãy chắc rằng bạn luôn có rương đang mở ở mọi thời điểm, nếu không sẽ lãng phí rất nhiều thời gian quý báu. Rương thường chứa số lượng vàng ngẫu nhiên hoặc skin Shuriken mới. Người chơi sẽ dùng NinJem để mở rương.

Nâng cấp nhân vật
Sử dụng vàng để nâng cấp nhân vật theo nhiều cách

Chú ý vào các gói nâng cấp:

Người chơi NinjAwesome được phép nâng cấp Ninja theo nhiều cách khác nhau, ví dụ như nâng cấp 2 power-up thu thập được, tăng thời gian trượt, số lượng Shuriken ném... Mặc dù tất cả các loại nâng cấp đều quan trọng nhưng hãy chú ý đến sức mạnh của Ninja trước tiên. Còn đối với các loại skin Shuriken, bạn chỉ nên dùng tiền thay đổi chúng khi sở hữu lượng tiền rất lớn.

Cách kiếm thật nhiều vàng:

Bạn đã hoàn thành mọi nhiệm vụ hiện có và đang chờ cập nhật mới? Tại sao không chơi tiếp với chế độ Endless Mode. Trong bàn chơi này, sẽ không có bất cứ mục tiêu nào, bạn chỉ cần chạy xa nhất có thể mà không chết. Đây là cách hữu hiệu để kiếm vàng trong khi chờ đợi nhiệm vụ mới.

Chơi nhiều nhiệm vụ mới
Lựa chọn nhiệm vụ bất kỳ để chinh phục

Cách chinh phục nhiệm vụ Espionage và Sabotage:

Chuỗi nhiệm vụ Espionage, AssassinationSabotage chỉ được hoàn thành khi thu thập đủ số cuộn giấy (Scroll) chứa bí kíp võ thuật, tiêu diệt số lượng kẻ thù theo yêu cầu và phá hủy đủ các cây cầu. Điều này có nghĩa, Ninja sẽ chạy liên tục và né chướng ngại vật cho đến khi hoàn thành mục tiêu. Nhiệm vụ loại Espionage và Sabotage thường khó vượt qua hơn vì cuộn giấy được sắp xếp ngẫu nhiên, thường là ở vị trí khó tiếp cận, cầu thì được đặt quá gần bẫy...

Do đó, người chơi NinjAwesome for iOS không nên vội vàng thu thập cuộn giấy hay phá hủy cầu mà bạn nhìn thấy. Thay vào đó, hãy chơi như chế độ Endless Mode cho đến khi hoàn thành mục tiêu, song song với việc thu thập cuộn giấy và phá cầu. Nên tránh các loại bẫy và pháo thủ cũng như phá hủy thật nhiều đèn lồng treo cao để nhận vàng.

Ninja cũng cần được nâng cấp sức mạnh khi chinh phục 2 loại nhiệm vụ này. Càng nhiều trái tim (mạng chơi) thì Ninja càng có sức chịu đựng tốt và khó bị đánh bại. Ví dụ, khi có 3 trái tim, bàn chơi sẽ thất bại khi Ninja bị thương ở lần thứ 3.

Chiến đấu với kẻ thù
Vừa chạy vừa tấn công kẻ thù phía trước bằng Shuriken

Thử sức với nhiệm vụ Infiltration:

1 nguyên tắc không bao giờ cũ, đó là chơi nhiệm vụ dễ trước khó sau. Nhiệm vụ Infiltration thường chứa ít bẫy và kẻ thù, mục tiêu cũng dễ hoàn thành hơn. Thông thường, bạn sẽ nhận 100 điểm XP và rương loại bình thường khi xong nhiệm vụ.

Sau Infiltration Mission, Assassination là loại nhiệm vụ dễ tiếp theo. Tại đây, bạn chỉ cần ném Shuriken để hạ số kẻ thù theo yêu cầu. Loại nhiệm vụ này cũng ít bẫy và chướng ngại vật nên việc chạy thường khá dễ dàng.

Thu thập vàng, bổ trợ
Thu thập vàng và bổ trợ trên đường chạy

NinjAwesome for iOS là game hành động Endless Run đơn thuần nhưng lại chứa nhiều điểm mới, tạo sự hấp dẫn riêng cho người chơi di động. Với phong cách hành động đi cảnh, bạn sẽ hóa thân thành 1 Ninja thực thụ, chạy nhảy cực nhanh và khéo léo, vượt qua nhiều cản trở để hoàn thành mục tiêu ngày 1 khó hơn. Game có chứa 1 số gói IAP mất phí nhưng bạn có thể chăm chỉ "cày" game để kiếm tiền ảo thay vì sử dụng tiền thật. Hiện tại, NinjAwesome là 1 cái tên đáng chú ý trong các phiên bản game chạy bất tận mới ra mắt trên thị trường.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80,1 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: NinjAwesome

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm