Vector 2 cho iOS 0.8.0 Game người chạy nước rút phần 2

Tải về

5 (1) Nekki Miễn phí 220 Dung lượng: 149 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Vector 2 for iOS là phiên bản thứ 2 của tựa game người chạy nước rút Vector của hãng Nekki. Với nhiều đổi mới về mặt hình ảnh và lối chơi, Vector 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những đường chạy bất tận và thú vị theo phong cách Endless Run.

Game Endless Run hấp dẫn

Tải game Vector 2 miễn phí cho Android.

Download game hành động chạy bất tận Vector 2 bản 0.8.0

  • Ở phiên bản trước, người chơi đã trải nghiệm game theo các nhiệm vụ đơn lẻ và không có liên kết chặt chẽ với nhau. Tuy nhiên, ở bản cập nhật này, Vector 2 đã có cốt truyện cụ thể. Câu chuyện sẽ bắt đầu với chương 1, nơi bạn được làm quen với nhiều nhân vật mới và sứ mệnh mới lạ, hứa hẹn sẽ tạo ra những đường chạy đặc sắc hơn trước.
  • Hỗ trợ thêm 8 ngôn ngữ mới cho giao diện Vector 2.
  • Các vật phẩm bổ sung tại trạm cung cấp sẽ không yêu cầu sử dụng điểm ảo để trang bị cho nhân vật nữa.
  • Nâng cấp 1 số tính năng và thêm thủ thuật cho người chạy.
  • Bản nâng cấp này giúp cân bằng các yếu tố trong game. Đừng quên mua gói nâng cấp thường xuyên hơn để nhân vật đạt kỷ lục mới.
  • Sửa 1 số lỗi nhỏ và tối ưu hóa lối chơi.

Vector 2 thuộc thể loại game hành động tốc độ cao với môi trường chạy đua kiểu giả tưởng và đồ họa vô cùng sinh động. Trong vai người chạy, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật băng qua chướng ngại vật, tránh né vật cản, thu thập item và lập kỷ lục về quãng đường vừa chạy. Bất cứ sai sót nào dù là nhỏ nhất trong Vector 2 cho iOS cũng khiến bạn thua cuộc và phải làm lại từ đầu.

Giống như các tựa game Endless Run khác như Subway Surfers, Sonic Dash hay Banana Kong, cách điều khiển nhân vật trong Vector 2 cũng khá đơn giản. Hầu hết quãng thời gian chạy, bạn chỉ phải vuốt lên để nhảy hoặc vuốt xuống để trượt qua bẫy, vật cản. Nhân vật sẽ chạy tự động và duy trì tốc độ phù hợp nhất. Các ký hiệu trên màn hình sẽ chỉ dẫn cho người chơi trải nghiệm game hiệu quả nhất - chẳng hạn như cần chạy nhanh hơn, lăn tròn trên đường chạy... Tuy nhiên, bạn cần sử dụng thủ thuật thật linh hoạt nếu không muốn Game Over quá sớm.

Video giới thiệu game chạy bất tận Vector 2

Tính năng chính của game Vector 2 trên iPhone/iPad

Game hành động Endless Run đặc sắc

Trốn thoát khỏi trung tâm nghiên cứu khổng lồ và phức tạp để tìm cách sống sót lâu nhất có thể - đó là mục tiêu của game người chạy Vector phần 2.

Trang bị cho nhân vật

Hãy chuẩn bị thật tốt cho nhân vật trước khi bước vào cuộc chạy đua không có hồi kết này. Nhân vật sẽ được trang bị đồ công nghệ cao để sống sót lâu hơn và tận dụng sức mạnh của chúng trên đường chạy.

Điều khiển nhân vật

Lối chơi mới mẻ

So với game Vector phần 1, ở phần 2 này, bạn sẽ học được nhiều kỹ thuật di chuyển để né bẫy chết người nhằm giữ mạng cho nhân vật.

Game Vector 2 for iOS sử dụng một số loại tiền tệ và đơn vị riêng. Đầu tiên là điểm (Point) dùng để mua trang bị giữa các bàn chơi. Cuối mỗi bàn, bạn sẽ được tặng số điểm nhất định, đặc biệt là khi sử dụng thủ thuật tốt, số điểm sẽ gia tăng nhiều hơn. Nếu bỏ mạng trên đường chạy nhưng vẫn còn điểm chưa dùng hết, chúng sẽ được quy đổi sang Token (10 điểm = 1 Token).

Chinh phục từng thử thách

Thứ 2 là Data Chip - thứ bạn có thể mua qua giao dịch, tuy nhiên số lượng cũng không nhiều: từ các gói nâng cấp hoặc sử dụng trang bị dò chip. Data Chip hữu ích trong khá nhiều trường hợp, chẳng hạn như chạy bằng Protocol trong thời gian hồi phục các bổ trợ, tạo item trong shop, hồi sinh hoặc nâng cấp trong Archive.

Coupon là thứ bạn thu được từ các gói bổ trợ (Booster Pack) hoặc may mắn kiếm được khi nâng cấp trang bị, thậm chí là thu thập ngay trên đường chạy. Coupon được dùng thay thế cho Data Chip tuy nhiên không phải lúc nào cũng được áp dụng.

Hoàn thành nhiệm vụ

Người chơi Vector 2 for iOS có thể theo dõi danh sách nhiệm vụ của mình trong mục Journal. Mỗi khi hoàn thành 1 nhiệm vụ nhỏ, nhấn nút Claim Reward để nhận thưởng và tiếp tục chinh phục những thử thách tiếp theo.

Đồ họa theo phong cách giả tưởng hoành tráng, âm nhạc sôi động kết hợp cùng lối chơi hành động Endless Run gây nghiện đã góp phần tạo nên tựa game hot Vector 2 trên iPhone/iPad.

Đồ họa cải tiến

Download game hành động Vector 2 bản 0.7.1

  • Sửa lỗi treo máy trong phần hướng dẫn Upgrade Kit.
  • Sửa một số lỗi khi thanh toán mua đồ.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 149 MB
  • Lượt xem: 290
  • Lượt tải: 220
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vector 2 Vector

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm