Niraya of ■■ Game kinh dị Nhật Bản cực đáng sợ

Tải về

5 (1) HexaDrive Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

HexaDrive - nhà phát triển độc lập của VOIDCRISIS vừa công bố một trò chơi phiêu lưu kinh dị mới theo phong cách Nhật Bản có tên khá lạ là “Niraya of ■■” dành cho PC.

HexaDrive là game phiêu lưu kinh dị theo phong cách Nhật Bản
HexaDrive là game phiêu lưu kinh dị theo phong cách Nhật Bản

Niraya of ■■ là một game phiêu lưu hành động kết hợp kinh dị Nhật Bản có đồ họa chân thực, lấy cảm hứng từ tín ngưỡng Phật giáo. Trò chơi tập trung vào một hệ thống độc đáo, trong đó game thủ cần phải "tránh" các cuộc tấn công của nhiều loại quái vật. Ngoài ra, game còn nổi bật với bầu không khí đáng sợ khi khám phá nhiều môi trường kỳ lạ và giải các câu đố tư duy - đây chính là điểm thu hút chính của Niraya of ■■ game.

Game thủ cần phải "tránh" các cuộc tấn công của nhiều loại quái vật
Game thủ cần phải "tránh" các cuộc tấn công của nhiều loại quái vật

Tính năng chính của game Niraya of

Cơ chế né tránh độc đáo

Game Niraya of ■■ không tập trung vào lối chơi kinh dị truyền thống là ẩn nấp và chiến đấu - mà là né tránh. Bạn sẽ vào vai một đứa trẻ có nhiệm vụ quản lý sức bền hạn chế của mình, sử dụng các vật thể xung quanh để né tránh các cuộc tấn công của quái vật. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi giải quyết vấn đề thông qua thử nghiệm và sai sót, đồng thời cũng trải nghiệm nỗi kinh hoàng khi bị quái vật truy đuổi và các khả năng siêu nhiên mà chúng điều khiển.

Khám phá nhiều môi trường kỳ lạ và giải các câu đố
Khám phá nhiều môi trường kỳ lạ và giải các câu đố

Khám phá một thế giới đáng sợ và bí ẩn

Trong Niraya of ■■ game, bạn sẽ vào vai nhân vật chính, người phải trốn thoát khỏi một không gian kỳ lạ chưa từng thấy trong thế giới hiện đại. Bạn sẽ giải quyết nhiều câu đố ẩn trong không gian này. Tuy nhiên, các hiện tượng kỳ lạ và phục kích sẽ liên tục xảy ra, mang đến cho người chơi sự sợ hãi về những gì đang chờ đợi mình. Cơ chế cốt lõi của game có thể được tóm tắt như sau: Khám phá, giải đố và trốn tránh quái vật.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Niraya of ■■

Liên quan, thay thế