Nitro Jump Racing cho Android 1.7.7 Game đua xe vượt dốc thú vị

Tải về

3 (1) Miniclip Miễn phí 04

Nitro Jump Racing là một trò chơi đua xe, nơi bạn nhảy lên những chiếc xe lớn để trải nghiệm những cuộc đua gay cấn đầy cảm xúc. Thông qua các con đường quanh co đầy những đoạn dốc và chướng ngại vật, bạn cần chinh phục thử thách và cố gắng cán đích ở vị trí đầu tiên.

Tận hưởng các cuộc đua xe ly kỳ, đầy cạnh tranh trong game Nitro Jump Racing
Tận hưởng các cuộc đua xe ly kỳ, đầy cạnh tranh trong game Nitro Jump Racing

Để điều khiển mỗi chiếc xe, người chơi sử dụng một bàn đạp ga để điều chỉnh tốc độ và một bàn đạp khác để phanh. Bằng cách nhấn xen kẽ giữa hai nút điều khiển này, bạn có thể chinh phục các con dốc lên xuống một cách chính xác. Đừng lao đi với tốc độ quá cao bởi bạn sẽ rất dễ mất kiểm soát và gặp tai nạn.

Ngoài ra, Nitro Jump Racing cũng có một nút nitro để boost thêm vài giây. Tuy nhiên, để có thể sử dụng tính năng này, bạn cần đợi một vài giây để nitro được sạc đầy. Ở góc trên bên trái màn hình, bạn có thể xem vị trí của mình trong cuộc đua.

Thực hiện các cú nhảy và vượt dốc ngoạn mục
Thực hiện các cú nhảy và vượt dốc ngoạn mục

Tải game Nitro Jump Racing cho Android

Game Nitro Jump Racing có vô số ô tô và đường đua để có thể khám phá và chinh phục. Về cơ bản, đây là những chiếc xe ô tô đồ chơi hầm hố đủ thể loại, từ xe bán tải, xe thể thao, xe đua công thức. Con đường bạn cần vượt qua trong game là các khu vực trong nhà, từ phòng tắm, phòng bếp, bàn ăn… Chướng ngại trong game cũng vô cùng đa dạng như đồ ăn, thực phẩm, đồ chơi...

Thách thức bạn bè trên các đường đua hoành tráng, vui nhộn
Thách thức bạn bè trên các đường đua hoành tráng, vui nhộn

Bằng cách vượt qua từng đoạn dốc và né tránh chướng ngại vật, bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời khi cố gắng đánh bại tất cả các đối thủ và về đích ở vị trí đầu tiên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 135 MB
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Nitro Jump Racing

Liên quan, thay thế