Steel Rage cho Android 0.045 Game bắn xe hơi kịch tính cho Android

Tải về

5 (1) GDCompany Miễn phí 07

Bạn cảm thấy mệt mỏi với các game đấu tăng hạng nặng và robot khổng lồ? Hãy nhanh tay tải Steel Rage cho Android - trò chơi bắn xe hơi trực tuyến mới cực hấp dẫn đến từ GDCompany!

Trải nghiệm những trận đấu xe hơi kịch tính trong game Steel Rage cho Android
Trải nghiệm những trận đấu xe hơi kịch tính trong game Steel Rage cho Android

Chiến đấu với người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong game bắn súng PvP mới Steel Rage với những chiếc xe hơi hầm hố. Chọn máy móc, khung gầm, vũ khí chiến đấu và kỹ năng bạn muốn cho phương tiện, sau đó lao vào những trận chiến khốc liệt. Nâng cấp và tùy chỉnh xe theo sở thích và phong cách chiến đấu của bạn.

Hãy trở thành nhà vô địch trong game bắn súng kịch tính Steel Rage for Android!

Tính năng nổi bật của game Steel Rage cho Android

Tùy chỉnh đầy đủ

Chọn thân xe, khung gầm, vũ khí quân sự và kỹ năng hành động phù hợp với phong cách chiến đấu của bạn trong Steel Rage. Tùy chỉnh màu sơn và lớp ngụy trang để làm cho chiếc xe của bạn phong cách hơn. Tạo ra những chiếc xe thể thao tốc độ nhanh, xe bọc thép hoặc robot kim loại - tất cả phụ thuộc vào bạn.

Vô số bộ phận xe hơi có thể tùy chỉnh

Steel Rage Android cung cấp hơn 13 bộ phận, máy móc với thông số kỹ thuật độc đáo cho bạn lựa chọn. Từ xe mui kín, xe mini, xe thể thao, xe cơ bắp, xe SUV cho đến xe tải.

Tham gia các trận chiến 6v6 nhiều người chơi và áp dụng nhiều loại hình chiến đấu
Tham gia các trận chiến 6v6 nhiều người chơi và áp dụng nhiều loại hình chiến đấu

Vũ khí mạnh mẽ

Rất nhiều vũ khí hạng nhẹ, trung bình và hạng nặng để người chơi lựa chọn, ví dụ như: súng máy, đạn AP, tên lửa. Chọn vũ khí phù hợp với chiến thuật của riêng bạn trong game hành động Steel Rage!

Khung gầm cho mọi phong cách lái xe

Chọn khung gầm khác nhau cho bất kỳ cỗ xe nào bạn sở hữu. Sử dụng hệ thống Sport Suspension để cải thiện tốc độ, hệ thống máy móc hoặc thậm chí khung gầm 6 bánh để có khả năng vượt qua mọi loại địa hình; hoặc chọn bánh xích xe tăng, tay - chân robot bằng thép để tăng khả năng chiến đấu.

Tham gia các trận chiến chiến thuật đa dạng

Tạo ra quái vật kim loại của riêng bạn với nhiều khả năng độc đáo, ví dụ như cài lá chắn năng lượng để phòng thủ tốt hơn, sử dụng thanh bổ sung nitro cho các thao tác chiến thuật, trang bị khả năng vô hình để tấn công phục kích, hoặc thực hiện một cuộc rút lui để bàn lại chiến thuật. Sử dụng các khả năng đúng lúc để thay đổi cục diện trận chiến và vượt qua mọi kẻ thù trong đấu trường PvP!

Đánh bại kẻ thù và thống trị đấu trường của game Steel Rage cho Android
Đánh bại kẻ thù và thống trị đấu trường của game Steel Rage cho Android

Nhiều chiến thuật phong phú

Gắn tối đa 3 khẩu súng khác nhau cho cỗ xe của bạn và sử dụng chiến thuật phù hợp vào đúng thời điểm. Bảo vệ chiến xa bằng khiên năng lượng và tấn công kẻ thù bằng một loạt súng máy và đạn pháo AP, phóng tên lửa và sử dụng khả năng tàng hình để ẩn nấp, hoặc sử dụng nitro để nhanh chóng tiêu diệt kẻ thù.

Đấu trường khổng lồ

Trong game Steel Rage có nhiều vùng lãnh thổ rộng lớn để khám phá và khai thác, từ nông thôn cho đến thành thị. Khám phá các đấu trường tráng lệ và lợi dụng địa hình, các tòa nhà và vỏ bọc khác nhau để có lợi thế chiến thuật. Hãy chắc chắn rằng kẻ thù sẽ không có bất kỳ cơ hội phản công hay đánh lén nào!

Chiến tranh quy mô lớn

Steel Rage cung cấp hơn 30 cỗ máy chiến tranh trong mỗi trận đấu. Hãy tham gia những trận chiến 6v6 kịch tính, áp dụng nhiều loại hình chiến đấu và chiến thuật để mỗi trận chiến trở nên độc đáo hơn.

Chọn và nâng cấp cỗ xe phù hợp nhất với phong cách chơi của bạn
Chọn và nâng cấp cỗ xe phù hợp nhất với phong cách chơi của bạn

Đấu đối kháng PvP trực tuyến

Tranh tài trong nhiều trận chiến ngoạn mục cùng các nhà vô địch từ khắp nơi trên thế giới! Hãy là chiến binh giỏi nhất với cỗ xe tuyệt vời nhất của bạn!

Hệ thống đồ họa 3D và hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt

Khám phá các phương tiện và đấu trường được thiết kế chi tiết của Steel Rage. Lao vào những cuộc đấu súng mãn nhãn trên nền đồ họa tuyệt vời và hiệu ứng hành động ấn tượng!

Tự do trải nghiệm

Thoải mái lựa chọn nhiều loại chiến xa khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy phương tiện phù hợp với mình. Chiến đấu với những người chơi khác mọi nơi và mọi lúc có thể! Steel Rage for Android không hề giới hạn năng lượng hoặc có bất cứ hạn chế nào khác!

Steel Rage sẽ cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến mượt mà nhất
Game Steel Rage sẽ cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến mượt mà nhất

Điều khiển dễ dàng

Với trình điều khiển trực quan, bạn có thể dễ dàng thay đổi bất kỳ khía cạnh nào của game thông qua phần cài đặt. Hơn nữa, giao diện người dùng thân thiện của Steel Rage cũng cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến mượt mà nhất!

Đồ họa phù hợp chơi trên thiết bị yếu

Bạn muốn chơi game ngay cả trên thiết bị có cấu hình thấp? Chọn bộ đồ họa phù hợp nhất với điện thoại Android của mình trong game Steel Rage.

Chọn bộ đồ họa phù hợp nhất để chơi Steel Rage trên thiết bị Android của bạn
Chọn bộ đồ họa phù hợp nhất để chơi Steel Rage trên thiết bị Android của bạn

Nếu yêu thích các game bắn súng mãn nhãn cũng đến từ nhà phát triển GDCompany như FightNight Battle Royale, Combat Assault hay Metal Madness, vậy thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua Steel Rage!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.045
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 117 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Steel Rage

Liên quan, thay thế