No-Holds-Barred Halloween Mod Mod cung cấp item, quái vật, ma cà rồng Halloween

Tải về

4,7 (6) Csb987 Miễn phí 131 Dung lượng: 833,2 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

No-Holds-Barred Halloween Mod for Minecraft bổ sung nhiều item chủ đề Halloween vào thế giới mở Minecraft.

Mod cung cấp quái vật Halloween

Một mùa Halloween nữa lại đến, cộng đồng người chơi Minecraft đã rất nhanh chóng tung ra các bản mod Halloween để bạn trải nghiệm trong Lễ hội ma, chẳng hạn như Carvable Pumpkins Mod và nay là No-Holds-Barred Halloween Mod 1.12.2/1.11.2.

Tính năng chính của No-Holds-Barred Halloween Mod

Kẹo Trick or Treat

Halloween không thể thiếu những chiếc kẹo trong trò chơi Trick or Treat. Kẹo được tìm thấy trong đêm, có thể nằm trong những đống lớn. Có 5 vị là dưa hấu, táo xanh, chanh, bí ngô và nho. Bạn có thể kết hợp lại để thành chiếc kẹo khổng lồ và lấy lại 5 điểm Hunger. Tuy nhiên, kẹo không được cấp miễn phí, bạn phải tự tìm và nếu không may sẽ bị quái vật đánh cắp. Tên của các loại quái sẽ được liệt kê bên dưới.

Jumpkin

Jumpkin là loại bí ngô nhảy. Khi đêm xuống, loại quái này sẽ ẩn nấp giữa những quả đồi, khi bạn tiến gần nó sẽ bỏ chạy. Mỗi con có 7.5 mạng nên không quá đáng sợ.

Halloween Creeper

Halloween Creeper là loại dây leo nguy hiểm với kích cỡ khổng lồ và có khả năng tàng hình. Mọi đòn tấn công tới nó đều vô tác dụng, cách duy nhất là làm nó nổ tung. Khi nổ, kẹo sẽ văng vãi khắp nơi để người chơi thu thập.

Chế tạo item

Zombie Hand

Đây là loại zombie thông minh hơn cả, có khả năng đào hầm và thay đổi nhiều thứ mỗi khi nó hành động.

Witch

Phù thủy có hình dáng đặc biệt và giọng nói đáng sợ. Nếu thấy phù thủy đi lang thang trong thế giới Minecraft, bạn phải tấn công ngay. Lưu ý là phù thủy có phép thuật và sức mạnh bí ẩn, mang trên người quả cầu có hình dạng lạ, sẵn sàng cho việc ném vào người khác nếu khiến phù thủy giận dữ.

Ngoài ra còn có nhiều loại item và nhân vật đáng sợ khác trong No-Holds-Barred Halloween Mod như lời nguyền, trò chơi Trick or Treat, ma cà rồng… để bạn khám phá thế giới Minecraft trong không khí Lễ hội ma thú vị.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 833,2 KB
  • Lượt xem: 384
  • Lượt tải: 131
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm