Nơi tìm Mimic trong Modern Warfare 3 Zombies

  • 2 Đánh giá

Tại sao lại muốn tiêu diệt zombie thông thường khi bạn có thể thử thách kỹ năng của mình bằng cách đối đầu với Mimic - những thây ma đặc biệt hung hãn? Bài viết này sẽ chỉ cho bạn những nơi tìm thấy Mimic trong Modern Warfare 3 Zombies.

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn những nơi tìm thấy Mimic trong MW3 Zombies
Bài viết này sẽ chỉ cho bạn những nơi tìm thấy Mimic trong MW3 Zombies

Cho dù bạn đang cố gắng hoàn thành một thử thách zombie hàng ngày/hàng tuần hay chỉ cố gắng thêm gia vị cho hành trình của mình, thì việc gặp phải Mimic vừa là một chuyến đi hồi hộp vừa là một tình huống nguy hiểm. Không có gì đáng ngạc nhiên khi những sinh vật này có thể hạ gục bạn ngay lập tức nếu bạn không cẩn thận! Nhưng gạt nỗi sợ hãi về những con quái vật quái dị này sang một bên, Mimic xuất hiện khá thường xuyên trong Modern Warfare 3 Zombies. Vì vậy, nếu muốn đối đầu với Mimic, bạn sẽ phải bỏ ra một chút công sức.

MW3 Zombies: Nơi tìm Mimic

Aether Nest

Mimic có thể bất ngờ xuất hiện trong một Aether Nest
Mimic có thể bất ngờ xuất hiện trong một Aether Nest

Việc khám phá những môi trường nhỏ này nghe có vẻ giống như một hoạt động bình thường và không đáng sợ chút nào. Nhưng bạn biết điều gì còn tệ hơn không? Một con Mimic ngẫu nhiên có thể bất ngờ xuất hiện và hạ gục bạn ngay khi bạn chuẩn bị nhặt bất kỳ chiến lợi phẩm nào có thể xuất hiện trên mặt đất. Đây là một trường hợp hiếm gặp nhưng đã từng xảy ra trước đây và sẽ tiếp tục xảy ra.

Infected Stronghold

Mimic hoạt động như những mini boss trong Infected Stronghold
Mimic hoạt động như những mini boss trong Infected Stronghold

Hãy hình dung ra một Aether Nest thậm chí còn lớn hơn và bạn sẽ có một Infected Stronghold. Các phòng và tầng đều có rất nhiều zombie và có khả năng sinh ra nhiều Mimic hoạt động như những mini boss. Mặt nạ phòng độc sẽ không cứu bạn khỏi các cuộc tấn công của chúng, vì vậy hãy liên tục bắn cho đến khi bạn đánh bại chúng.

High-Value Contract

Tiêu diệt Mimic trong các hợp đồng có giá trị cao
Tiêu diệt Mimic trong các hợp đồng có giá trị cao

Cuối cùng, nếu bạn nhận được hợp đồng có giá trị cao, bạn sẽ có nhiệm vụ tiêu diệt một thây ma đặc biệt. Và vì Mimic là một loại zombie đặc biệt nên bạn sẽ được dẫn thẳng đến vị trí của nó. Điều này sẽ loại bỏ yếu tố bất ngờ, vì vậy bạn có thể chuẩn bị một vài vũ khí cho cuộc chạm trán này nếu muốn loại bỏ chúng nhanh chóng.

Cập nhật: 03/01/2024
  • 43 lượt xem
Xem thêm: Modern Warfare 3