Cách nhanh nhất để sở hữu súng trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Một trong những điểm thu hút chính của Palworld là những sinh vật dễ thương có thể sử dụng súng, hay còn được gọi là Pokémon cầm súng. Tuy nhiên, người chơi hẳn sẽ thắc mắc, làm thế nào để có súng trong Palworld?

Nếu muốn xây dựng một nhóm xuất sắc để đối mặt với tổ chức và các Pal alpha, điều cần thiết là phải có vũ khí tốt nhất. Người chơi không thể lấy súng ngay từ khi bắt đầu cuộc phiêu lưu, nhưng có nhiều phương pháp giúp công việc này diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hãy mang theo tất cả Pal Sphere và thức ăn mà mình có để nâng cao điểm kinh nghiệm đó.

Toàn bộ Pokémon có súng đã trở thành bản sắc của trò chơi và để sở hữu một khẩu súng trường của riêng mình, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách nhanh nhất để thu thập một khẩu súng, cũng như cách chế tạo súng và đạn trong Palworld.

Cách thu thập súng cực nhanh trong Palworld

Không thể tìm thấy súng chỉ bằng cách xuất hiện trong Palworld, thay vào đó, người chơi sẽ cần Workbench và các vật liệu cần thiết để tạo ra nhiều Pal Sphere.

Một cách nhanh chóng để nhận EXP là bắt Pal và bắt cùng một hệ Pal sẽ mang lại cho một phần thưởng khác. Trong khi bắt Pal, hãy cố gắng tìm và bắt Nitewing, môi trường sống của nó khá rộng nên sẽ không khó để tìm thấy.

Game thủ có thể lợi dụng màn đêm để bắt Nitewing nhanh hơn hoặc dùng mũi tên để hạ gục nó nếu gặp nó bay vào ban ngày. Tất cả điều này là để tăng cấp độ lên 15, từ đó có thể mở khóa dây cương để bay trên Nitewing của mình. Bây giờ, hãy làm theo các bước sau để nhận súng trong Palworld:

  • Mở khóa dây cương Nitewing Harness bằng Techonology Point.
  • Chế tạo dây cương và đảm bảo Nitewing có mặt trong nhóm của mình.
  • Gọi Nitewing và sử dụng kỹ năng của mình để cưỡi nó.
  • Bay đến đảo Wildlife Sanctuary, nằm ở phía nam bản đồ.
  • Trên đảo, tìm rương trong đó có chứa súng trong số chiến lợi phẩm.

Đảm bảo chuyến thăm Wildlife Sanctuary diễn ra nhanh chóng hoặc cố gắng không để bị nhìn thấy; một số kẻ thù và Pal hiếm hoi có thể ở cấp độ khá cao. Nhưng đây là cách dễ nhất và nhanh nhất để tìm súng trong Palworld.

Một cách khác là đi đến Fisherman's Point. Nơi này sẽ có nhiều NPC nhưng người nên tìm là Wandering Merchant, người bán súng ngắn và đạn. Mọi người có thể sử dụng khẩu súng này, và Pal tốt nhất cho nhiệm vụ này là Lifmunk hoặc Tanzee, những người có khả năng mang súng.

Cách chế tạo súng và đạn trong Palworld

Nếu những nhiệm vụ tìm súng trên không phù hợp, game thủ hoàn toàn có thể tự mình chế tạo súng và đạn một cách thủ công. Khẩu súng đầu tiên có thể gặp trong Palworld là Musket cơ bản, có lực bắn mạnh hơn và thời gian nạp đạn lâu hơn so với Crossbow. Game thủ có thể mở khóa thứ này cùng với thông số chế tạo cho Coarse Ammo và Gunpowder khi đạt cấp 21.

Workbench là thứ không thể thiếu để chế tạo và khi lên cấp, mọi người cũng sẽ mở khóa thêm nhiều sơ đồ về súng, đạn. Sơ đồ nằm bên trong nhiều rương khác nhau và có thể tìm thấy một trong những công thức chế tạo này ngay từ đầu. Đạn cũng có thể được chế tạo hoặc lấy được từ kẻ thù mang súng. Mọi người có thể tham khảo Công thức chế tạo súng trong Palworld để biết cách chế tạo ra nhiều loại vũ khí khác.

Về súng Musket và đạn của nó, người chơi sẽ cần những thứ sau để chế tạo chúng:

  • Musket: 25 Ingot, 5 High Quality Pal Oil, 30 Wood
  • Coarse Ammo: 1 Ingot, 1 Gunpowder
  • Gunpowder: 2 Charcoal, 1 Sulfur
Cập nhật: 25/01/2024
  • 254 lượt xem
Xem thêm: Palworld