Noisli cho iOS 1.1.4 Ứng dụng giúp thư giãn và duy trì sự tập trung

Tải về

3 (1) Noisli Tính phí 21 Dung lượng: 266 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Noisli cho iOS giúp cho bạn tập trung hoặc chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn với những âm thanh thư thái và bình yên, mà bạn có thể tự kết hợp cho riêng mình.

Ứng dụng Noisli

Âm thanh xung quanh (ambient sounds) chất lượng cao giúp bạn tập trung hơn khi làm việc, giải tỏa căng thẳng, lý tưởng cho những lúc tập thiền hoặc yoga hoặc chỉ là để thư giãn trong khi đọc sách hay chuẩn bị đi ngủ.

Noisli cho iOS được sử dụng chủ yếu để giảm các tiếng ồn, giúp bạn tập trung hơn để nâng cao năng suất, hoặc tạo ra một môi trường âm thanh để thư giãn và dễ ngủ hơn.

Bạn đang làm việc trong văn phòng với một số đồng nghiệp khá ồn ào và bạn không thể tập trung? Bạn đang học bài ở nhà hoặc trên thư viện, nhưng không có động lực? Bạn di chuyển liên tục bằng máy bay hoặc tàu hỏa và cần một giấc ngủ trưa sâu? Vậy thì hãy tải Noisli cho iOS và ứng dụng sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và giữ cho bạn tỉnh táo trong khoảng thời gian làm việc dài hoặc sau những giờ học căng thẳng.

Đánh giá của các phương tiện truyền thông uy tín

  • The Next Web - “Công cụ tuyệt vời giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong không gian như ở nhà”.
  • Time - “Noisli giúp bạn giải quyết công việc bận rộn”.
  • FastCompany - “Thư giãn trong suốt một ngày làm việc căng thẳng với Noisli. Nó là sự đơn giản tinh khiết”.
  • Cnet - “Noisli tạo ra âm thanh nền giúp bạn thư giãn và sáng tạo”.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng hữu ích này trong nhiều tình huống khác nhau, như có tác động tốt đối với bệnh mất ngủ, thư giãn trong khi đọc sách, giảm căng thẳng, làm dịu cơn đau đầu và chứng đau nửa đầu, trong spa, hoặc giúp bố mẹ cho bé ngủ dễ dàng hơn.

Giúp tập trung Kết hợp nhiều âm thanh Hẹn giờ

Dịch vụ đã được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới bởi các lập trình viên, nhà phát triển chương trình, blogger, nhà văn, sinh viên, biên dịch viên trong công việc hoặc giáo viên trong các lớp học viết sáng tạo.

Noisli cho iOS hoạt động như thế nào?

Kết hợp nhiều âm thanh khác nhau và tự tạo cho mình một âm thanh phù hợp với nhu cầu và sở thích. Kích hoạt một hoặc nhiều âm thanh và điều chỉnh các phím âm lượng để tạo ra môi trường âm thanh hài hòa và dễ chịu. Với Noisli, bạn có thể thúc đẩy sự tập trung và nâng cao năng suất hoặc chỉ là nằm xuống, lắng nghe và chìm vào giấc ngủ.

Tọa các combo yêu thích Sử dụng offline

Tính năng chính của Noisli cho iOS

Âm thanh

Tiếng mưa rơi, tiếng sấm, gió, rừng cây với tiếng chim, lá, nước chảy, biển với tiếng hải âu và những con sóng vỗ bờ, đêm hè với tiếng cú và dế kêu, và nhiều lựa chọn hơn nữa.

Luôn luôn bên bạn - Âm thanh offline

Ứng dụng Noisli cho iOS cho phép bạn phát tất cả âm thanh ngoại tuyến và vì thế, bạn luôn luôn có thể thưởng thức những tính năng và lợi ích của nó trong khi du lịch, trên máy bay hoặc trong bất kỳ hoạt động nào khác mà không có kết nối Internet.

Tạo và kết hợp âm thanh riêng của bạn

Phát, kết hợp các âm thanh với nhau và tìm cho mình sự kết hợp yêu thích. Lưu lại và thưởng thức bất cứ khi nào bạn muốn.

Đồng bộ

Bây giờ, bạn có thể đăng ký tài khoản Noisli miễn phí và đồng bộ tất cả âm thanh của mình trên mọi thiết bị. Kết nối Internet là điều cần có để đồng bộ hóa.

Chức năng hẹn giờ

Với chức năng hẹn giờ, bạn có thể tận dụng các phương pháp quản lý thời gian hiệu quả như Pomodoro Technique để tắt ứng dụng sau một khoảng thời gian nhất định.

Hỗ trợ âm thanh nền

Bạn có thể thưởng thức những âm thanh tuyệt vời trong khi sử dụng các ứng dụng khác hoặc khi đang lướt web.

Trong cuộc sống bận rộn với nhiều lo toan và suy nghĩ, bạn dễ dàng bị mất tập trung hoặc khó chìm vào giấc ngủ mỗi tối, vậy thì hãy tải Noisli cho iOS ngay về thiết bị iOS của mình, người bạn đồng hành này sẽ cho bạn những giây phút thư giãn, giúp bạn tập trung và dễ ngủ hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 266 MB
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm