Nutty Fluffies Rollercoaster for Android 1.0.5 Game chuyến hành trình tình yêu cho Android

Tải về

4,3 (3) Ubisoft Entertainment Miễn phí 605 Dung lượng: 41 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 and up

Nutty Fluffies Rollercoaster for Android là tựa game "chuyến hành trình tình yêu" vô cùng cuốn hút, được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android.

Nutty Fluffies Rollercoaster mở ra một chuyến hành trình của những người bạn ngộ nghĩnh trên chiếc tàu lượn để thu thập trái tim về cho mình. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển đoàn tàu đi thật chính xác trên đường ray, thực hiện những cú bay ngoạn mục trên không trung và những cú lượn đẹp mắt để thu thập càng nhiều trái tim càng tốt.

Nutty Fluffies Rollercoaster là một trò chơi đáng yêu và thú vị. Người chơi sẽ được thưởng thức sự vui nhộn tột cùng khi cùng trượt trên tàu siêu tốc với những chú thú nuôi vô cùng ngộ nghĩnh!

Nutty Fluffies Rollercoaster được thiết kế với hình ảnh ngộ nghĩnh, âm thanh sống động cùng 30 cửa thử thách chờ người chơi khám phá. Nền tảng đồ họa 2D cùng cách chơi đơn giản và những màn chơi hài hước chính là điểm thu hút của tựa game này.

Nutty Fluffies Rollercoaster for Android được xếp hạng một trong những trò chơi hàng đầu trên cửa hàng ứng dụng Google Play với hơn 2 triệu lượt tải xuống và hơn 10 triệu phiên chơi.

Tính năng chính của game Nutty Fluffies Rollercoaster for Android:

Gameplay nền tảng cảm ứng đa chạm

Điều khiển những vòng quay với giao diện cảm ứng đa chạm đơn giản giúp kiểm soát hệ thống khí và phanh. Sẵn sàng nhập cuộc với những động cơ mạnh mẽ như máy bay, máy bay phản lực lên thẳng và nam châm trên các vòng đua đầy thử thách.

Thế giới hấp dẫn với những vòng đua hoang dã

Đưa cả đội lên một chuyến đi, từ tàu lượn bằng gỗ cho tới phản lực siêu tốc. Toàn đội Fluffies sẽ trở lại vô cùng hài hước trên các đường đua như Wooden Ways, Metal Mayhem, Loonie Loops và thậm chí là Rapture Rides. Nhiều đường đua mới sẽ được cập nhật trong các phiên bản sau.

Gặp gỡ Nutty Fluffies

Khi hội chợ đóng cửa vào mùa đông, những loài động vật trưng bày sẽ ngừng hoạt động. Chúng sẽ cùng tham gia vào chuyến tàu lượn hoang dã nhất.

Thu thập trái tim với 5 loại động vật độc đáo

Chuột, mèo, chó, lợn và voi sẽ giúp người chơi thu thập trái tim và nhận điểm thưởng từ các vòng quay kỳ lạ này. Hãy sử dụng chiến lợi phẩm này để xây dựng những đoàn tàu dài hơn với nhiều toa hoặc mở khóa các đường đua mới thú vị hơn.

Bạn muốn chơi game không kèm quảng cáo? Chỉ cần mua thêm tiền vàng và quảng cáo sẽ được loại bỏ.

Nutty Fluffies Rollercoaster for Android

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41 MB
  • Lượt xem: 629
  • Lượt tải: 605
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm