NXPowerLite Desktop for Mac 9.1.2 Thu gọn kích thước tệp PDF, PPT, JPEG trên Mac

Tải về

NXPowerLite Desktop for Mac là một ứng dụng dành cho hệ điều hành Mac, giúp người dùng giảm kích thước tệp PDF, JPEG và PPT một cách dễ dàng.

Điểm khiến phần mềm này khác biệt so với các ứng dụng nén khác là tệp sau khi được xử lý vẫn sẽ giữ nguyên định dạng cũ, giúp bạn quản lý tài liệu dễ dàng hơn, đồng thời khá tiện lợi khi chuyển tệp qua email.

Giả sử người dùng đang cần đính kèm tài liệu và gửi qua Internet nhưng các tệp đính kèm đó, ví dụ như tệp PDF, PPT hoặc tệp ảnh JPEG có thể có kích thước khá lớn, tới hơn 10 MB, dẫn đến lỗi khi gửi email. Đó là lúc bạn cần sử dụng đến NXPowerLite Desktop for Mac.

NXPowerLite Desktop for Mac

Một số tính năng chính của NXPowerLite Desktop for Mac:

Dễ sử dụng:

Người dùng chỉ cần nhấn nút Add Files để thêm tệp tin vào chương trình một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kéo thả để thêm tệp tin muốn thu gọn vào giao diện của NXPowerLite Desktop for Mac.

Bên cạnh đó, chương trình này cũng có thể gửi các tệp đã được tối ưu hóa qua email chỉ với một cú nhấp chuột. Tính năng này được sắp xếp gọn gàng trong trình đơn chính trong giao diện.

NXPowerLite Desktop for Mac

Hỗ trợ thiết lập cao cấp:

NXPowerLite Desktop for Mac hỗ trợ một vài tùy chọn lưu tệp cao cấp. Trong đó, bạn có thể lựa chọn một trong số nhiều profile có sẵn để lưu hoặc sao lưu tệp. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể quy định cách đặt tên bản sao lưu của tài liệu cũng như các bản tối ưu hóa của tài liệu.

Không chỉ thế, NXPowerLite Desktop for Mac còn cung cấp sẵn một số tùy chọn tối ưu hóa (Optimize Profile) bao gồm: Screen, Print, Mobile, Custom. Cụ thể, nếu sử dụng profile Custom, bạn có thể thiết lập thông số tùy chỉnh, ví dụ như chất lượng ảnh JPEG, kích thước ảnh tùy thuộc màn hình hiển thị khác nhau, chọn xóa dữ liệu EXIF trên ảnh hoặc làm phẳng các đối tượng được nhúng vào tệp thuyết trình PPT.

NXPowerLite Desktop for Mac

Hỗ trợ đường dẫn tắt trong Finder:

Để tiện lợi cho người dùng, NXPowerLite Desktop for Mac hỗ trợ một tùy chọn giúp tự động thu gọn kích thước của tệp tin và đính kèm vào email. Để thực hiện được điều này, bạn có thể truy cập trong cửa sổ Finder và sử dụng tùy chọn Optimize and Email. Đồng thời, trong trường hợp người dùng không muốn đính kèm tệp vào email sau khi đã xử lý, thì chương trình cũng hỗ trợ một đường dẫn tắt để thêm tệp vào NXPowerLite Desktop for Mac hoặc để tối ưu hóa tệp.

Hỗ trợ các định dạng:

Ảnh JPEG, tài liệu PDF và tệp thuyết trình PPT.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.1.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 58 MB
  • Lượt xem: 187
  • Lượt tải: 147
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên
Tìm thêm: NXPowerLite

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm