Resize Sense for Mac 1.5.1 Thay đổi kích thước ảnh cho Mac

Tải về

5 (1) VeprIT Dùng thử 112 Dung lượng: 3,6 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8

Resize Sense là một công cụ chuyển đổi, cắt và điều chỉnh kích thước hàng loạt ảnh cùng lúc dành cho người dùng Mac. Công cụ này được biết đến nhờ tính tiện lợi và độ linh hoạt của nó. Để minh hoạt cho tính linh hoạt của phần mềm: hãy sử dụng kích thước tùy chỉnh và lưu các cài đặt trước, bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước nhiều ảnh. Bên cạnh đó, một ảnh có thể được điều chỉnh sang nhiều kích thước khác nhau và lưu chúng sang nhiều định dạng với các mẫu tên tập tin đa dạng. Tất cả điều này đều được thực hiện trong một quá trình duy nhất và chỉ diễn ra trong một vài phút.

Ngoài ra, bạn có thể cắt và chỉnh sửa hình ảnh cá nhân bằng tay nếu cần thiết, sau đó sao chép những thiết lập này cho những bức hình khác. Resize Sense cho phép bạn quyết định cái gì cần làm chẳng hạn như tiến hành một số thay đổi liên quan đến tỷ lệ: cắt, làm biến dạng hoặc thêm đường viền. Hoặc khi hình ảnh quá nhỏ so với kích thước được yêu cầu, bạn có thể làm phóng to, mở rộng kích thước canvas, bỏ qua hoặc chỉ giữ lại bản gốc. Bên cạnh đó, Resize Sense cũng hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt ảnh như xoay và lật.

Bạn có muốn gửi một số hình ảnh của mình qua email hay không? Hay muốn khoe với bạn bè của mình để họ thấy chúng trên điện thoại bất cứ lúc nào. Đặt chúng trên một trang web với yêu cầu kích thước nghiêm ngặt. Sử dụng Resize Sense để đạt kích thước bạn cần cho nhiều ảnh cùng lúc. Lưu các thiết lập của bạn như những cài đặt trước, và lần sau bạn sẽ không phải nhập lại chúng nữa.

Resize Sense

Tính năng chính:

Cung cấp nhiều tùy chọn thay đổi kích thước ảnh linh hoạt

Resize Sense được thiết kế để giúp bạn hoàn tất nhu cầu thay đổi kích thước hình ảnh một cách thuận tiện nhất có thể.

Nhiều cài đặt trước có thể tùy chỉnh bởi người dùng

Bạn phải thực hiện nhiều nhiệm vụ lặp đi lặp lại? Giờ đây, với Resize Sense, bạn không cần phải nhập lại cùng một cài đặt. Lưu cài đặt trước cho mọi nhiệm vụ và tái sử dụng nó. Resize Sense hỗ trợ các cài đặt kích thước và lưu cài đặt cho những thiết lập định dạng cũng như đặt tên file. Thậm chí, bạn có thể áp dụng nhiều cài đặt kích thước cho mọi bức ảnh.

Chỉnh sửa hình ảnh

Nhiều công cụ thay đổi kích thước ảnh khác chỉ cho phép bạn căn chỉnh góc cắt sang bên trái/phải/lên trên/xuống dưới, nhưng Resize Sense giúp bạn thực hiện những yêu cầu kiểm soát tốt hơn.

Chức năng cắt ảnh hàng loạt

Resize Sense có thể được sử dụng như một công cụ cắt ảnh hàng loạt. Bạn có thể sao chép và dán cấu hình cắt giữa các bức hình.

Chuyển đổi hàng loạt ảnh cùng lúc

Resize Sense có thể được sử dụng để chuyển đổi nhiều hình ảnh từ bất cứ định dạng nào mà hệ điều hành hỗ trợ như: JPEG, TIFF, PNG, GIF và BMP.

Biến đổi hình dạng của hàng loạt ảnh

Xoay ảnh theo góc 90 hoặc 180 độ và lật theo chiều ngang hoặc dọc.

Xem trước hình ảnh

Bạn có thể xem hình ảnh cuối cùng sẽ trông như thế nào sau khi cắt, mở rộng bằng những đường viền hoặc bóp méo.

Giao diện người dùng đơn giản, trực quan

Công cụ chuyên nghiệp này đã được thiết kế một cách đơn giản nhất có thể để mang lại cho người dùng cơ hội sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,6 MB
  • Lượt xem: 126
  • Lượt tải: 112
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm