O&O DiskRecovery 8.0.335 Khôi phục dữ liệu nhanh chóng

Tải về

3 (1) O&O Software Dùng thử 403 Dung lượng: 9,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

O&O DiskRecovery 8 là công cụ tìm kiếm và xây dựng lại những dữ liệu đã bị xóa, bị mất do lỗi phần mềm. Công cụ sẽ thực hiện quét toàn bộ ổ đĩa cứng, phân vùng hoặc USB Stick để tìm ra những tập tin bị mất. Giao diện phần mềm đơn giản cùng với wizard hướng dẫn từng bước cho phép người sử dụng chưa có kinh nghiệm cũng có thể dễ dàng khôi phục dữ liệu của mình.

Chức năng mới và cải tiến

O&O DiskRecovery 8 có thể nhận diện nhiều loại tập tin hơn, ví dụ như tài liệu Microsoft Office 2013. Quá trình khôi phục tập tin hình ảnh và video từ máy ảnh kỹ thuật số đã được nâng cao, và công cụ tìm kiếm các tập tin nén như tập tin Zip và 7Zip cũng đã được cải tiến. Phiên bản mới này hoàn toàn tương thích và được tối ưu hóa cho những phiên bản mới nhất của Microsoft Windows 8.

Sử dụng O&O DiskRecovery 8 trong trường hợp khẩn cấp

Người sử dụng có thể thực hiện cài đặt O&O DiskRecovery 8 ngay mà không phải ghi đè lên những dữ liệu quan trọng. Quá trình cài đặt sẽ được thực hiện qua một máy tính khác, và các tập tin chương trình có thể sử dụng trên ổ đĩa di động hoặc trong hệ thống mạng.

Tích hợp bản sao lưu dữ liệu

Các bản sao lưu dữ liệu được tạo ra bởi O&O DiskImage có thể được tích hợp vào trong O&O DiskRecovery. Để tránh tình trạng mất mát dữ liệu do lỗi phần cứng, bản sao có thể được tạo ra bằng cách sử dụng phần mềm O&O DiskImage riêng biệt. Bản sao đầy đủ này cũng có thể sao lưu ổ trống đĩa cần thiết vì vậy việc khôi phục dữ liệu có thể được thực hiện sau này mà không phải sử dụng đến phần cứng ban đầu.

Ngoài wizard hướng dẫn từng bước cụ thể cùng với khả năng tìm kiếm và xây dựng lại dữ liệu đã bị mất hoặc bị xóa, O&O DiskRecovery còn có thể hỗ trợ cho tất cả các định dạng tập tin phổ biến đồng thời quét mọi cung từ của ổ đĩa cứng, thẻ nhớ hoặc máy ảnh kỹ thuật số để tìm ra các tập tin bị mất. Hơn thế, O&O DiskRecovery còn có khả năng tìm kiếm và khôi phục dữ liệu trong những tình huống phức tạp nhất, chẳng hạn như với các ổ đĩa đã format hoặc hệ thống tập tin bị hỏng.

Lời khuyên: Việc cài đặt O&O DiskRecovery là rất quan trọng trước khi có thể xảy ra tình trạng mất mát dữ liệu không mong muốn bởi vì thậm chí quá trình cài đặt chương trình khôi phục dữ liệu cũng ghi đè lên các cung từ dữ liệu quan trọng trên ổ đĩa cứng của bạn, khiến cho việc khôi phục dữ liệu khó khăn hơn rất nhiều. Trong trường hợp cần thiết, có thể thực hiện quá trình cài đặt nhanh và chạy nó dưới hệ điều hành Windows trực tiếp từ ổ cứng tháo rời bất kỳ.

O&O DiskRecovery 8

Những tính năng quan trọng:

  • Không giới hạn số lượng tập tin có thể khôi phục.
  • Gồm có 3 phương thức quét tích hợp:

- Tìm kiếm nhanh các tập tin, thậm chí trên ổ đĩa có dung lượng rất lớn (O&O UnErase).

- Quét triệt để dựa trên cung từ (O&O DiskRecovery).

- Quét các phân vùng đã format hoặc lỗi kết cấu.

  • Chế độ hướng dẫn rõ ràng cho quá trình quét và khôi phục.
  • Dễ dàng tích hợp các bản sao dữ liệu.
  • Có thể khởi chạy chương trình từ ổ đĩa tháo rời (cài đặt nhanh).
  • Hỗ trợ hơn 350 loại tập tin (khoảng 300 phần mở rộng tập tin khác nhau, tất cả các ứng dụng tiêu chuẩn).
  • Hỗ trợ xem các tập tin trước khi khôi phục.
  • Hỗ trợ tất cả các ổ đĩa cứng tương thích với Windows, ổ đĩa tháo rời, thẻ nhớ, ổ USB, CompactFlash, và hầu hết máy ảnh kỹ thuật số.
  • Có chế độ quét triệt để nhằm tìm kiếm những tập tin trên phân vùng và ổ đĩa đã hỏng.
  • Có thể thêm chữ ký của người sử dụng.

Khởi động nhanh

Kết nối ổ đĩa mà bạn muốn khôi phục dữ liệu từ đó vào máy tính. Điều cần thiết là máy tính của bạn đang chạy phiên bản tương thích của Windows.

1. Khởi chạy O&O DiskRecovery từ Start/All Programs/O&O Software/O&O DiskRecovery.

2. Sau đó, bạn có thể lựa chọn ổ đĩa bằng cách click vào nút Continue. Lựa chọn ổ đĩa mà bạn muốn.

3. Xác nhận các thiết lập khôi phục dữ liệu ban đầu ở trang kế tiếp bằng cách click vào Next. Sau đó, bạn có thể bắt đầu quá trình khôi phục dữ liệu.

4. Sau khi hoàn tất quá trình quét dữ liệu đã bị mất, bạn có thể lựa chọn từ danh sách những tập tin và thư mục đã bị xóa mà bạn muốn khôi phục. Với một vài loại tập tin (chẳng hạn như hình ảnh), bạn có thể xem trước nội dung tập tin đó.

5. Click Next để đến phần lựa chọn thư mục đích. Các tập tin đã khôi phục của bạn sẽ được lưu trữ trong thư mục này.

6. Trong bước kế tiếp, các tập tin đó sẽ được khôi phục. Sau khi hoàn toàn, bạn có thể xem báo cáo về các hoạt động đã diễn ra. Giờ bạn có thể tắt ứng dụng O&O DiskRecovery.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.0.335
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,3 MB
  • Lượt xem: 493
  • Lượt tải: 403
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm