Observer: System Redux Game phá án ly kỳ trong thế giới Cyberpunk

Tải về

5 (1) Bloober Team Tính phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Observer: System Reduxgame phiêu lưu phá án ly kỳ lấy bối cảnh thế giới tương lai đen tối. Hãy trở thành một thám tử kiêm cảnh sát, xâm nhập vào tâm trí của nghi phạm để khám phá ký ức, suy nghĩ của họ nhằm phá án và bắt kẻ giết người.

Observer: System Redux là game phiêu lưu phá án ly kỳ
Observer: System Redux là game phiêu lưu phá án ly kỳ

Download Observer: System Redux

Câu chuyện của game Observer: System Redux diễn ra vào năm 2084 trong thế giới Cyberpunk. Tương lai đã trở nên đen tối hơn nhiều so với những gì mọi người có thể tưởng tượng. Đầu tiên là Nanophage - một bệnh dịch kỹ thuật số đã giết chết hàng nghìn người có tham vọng tăng cường trí óc và cơ thể của họ. Sau đó là Chiến tranh, khiến cả phương Tây và phương Đông đều tàn lụi và tan vỡ. Không còn ai nắm quyền, các tập đoàn đã tiếp quản và xây dựng đế chế giả mạo để tự do tung hoành.

Trong thế giới này, bạn là Người quan sát - một công cụ áp bức doanh nghiệp, có nhiệm vụ thâm nhập vào những góc tăm tối nhất trong tâm trí của nạn nhân và nghi phạm, len lỏi vào giấc mơ của họ, phơi bày nỗi sợ hãi của họ và lấy đi bất cứ điều gì mà bạn cần để phá án thành công!

Bước vào một thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh và bệnh dịch
Bước vào một thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh và bệnh dịch

Tính năng chính của game Observer: System Redux

Trở thành thám tử tương lai

Bạn sẽ vào vai Daniel Lazarski, một nhà điều tra ưu tú của tương lai. Là một Người quan sát, bạn thâm nhập vào tâm trí của những kẻ tình nghi để lấy manh mối và bằng chứng. Bất cứ điều gì họ cảm thấy, suy nghĩ hoặc ghi nhớ đều có thể được sử dụng để giải quyết các vụ án.

Thâm nhập vào giấc mơ của mọi người

Sử dụng một thiết bị được gọi là Dream Eater để xâm nhập vào tâm trí của những người đã chết và sắp chết để hồi tưởng lại khoảnh khắc cuối cùng của họ, từ đó khám phá nỗi sợ hãi và ám ảnh của họ. Hãy đi sâu vào các mê cung tâm trí phức tạp và tìm kiếm manh mối để giúp bạn tìm ra tên sát nhân!

Khám phá thế giới năm 2084

Bước vào một thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh và bệnh dịch trên mạng, nơi sự sống thì rẻ mạt còn hy vọng thì hiếm hoi, nơi mà hầu hết mọi người sẽ làm bất cứ điều gì để thoát khỏi sự tồn tại nghiệt ngã của cuộc sống.

Thâm nhập vào góc tăm tối nhất trong tâm trí của nạn nhân và nghi phạm
Thâm nhập vào góc tăm tối nhất trong tâm trí của nạn nhân và nghi phạm

Từ nhà phát hành của nhiều game kinh dị nổi bật như The MediumBlair Witch, Observer: System Redux hứa hẹn mang đến những cuộc phiêu lưu phá án rùng rợn nhưng không kém phần lôi cuốn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế