Odd Bot Out cho Android 1.10.3 Game platform giải đố giúp robot trốn thoát

Tải về

3 (1) Martin Magni Miễn phí 14

Odd không giống những robot khác. Sau khi bị đánh trượt trong một bài kiểm tra tiêu chuẩn, Odd được đưa và thùng tái chế. Nhiệm vụ của bạn trong game Odd Bot Out là giúp Odd trốn thoát qua 100 căn phòng độc đáo của nhà máy.

Odd Bot Out là trò chơi giải đố trốn thoát
Odd Bot Out là trò chơi giải đố trốn thoát

Mỗi level trong trò chơi đố vui này mang đến cho bạn một thử thách mới. Xây dựng cây cầu bắc qua một vực thẳm nhỏ, lái một chiếc xe không an toàn, cưỡi trên một con rết robot, như bạn luôn mong muốn.

Tải game Odd Bot Out cho Android

Được thiết kế theo phong cách hành động platformer khó hiểu, bạn sẽ bị ném vào một môi trường với điều khiển cảm ứng, và phải vò đầu bứt tai để giúp nhân vật trốn thoát.

Kéo robot xung quanh bằng cách đặt một ngón tay lên người anh ta, sau đó kéo theo hướng bạn muốn. Bạn cần kéo lên để đi qua các bậc thang và kéo càng xa thì anh ta càng đi nhanh hơn.

Mỗi màn chơi mang đến một trải nghiệm khác nhau
Mỗi màn chơi mang đến một trải nghiệm khác nhau

Tận dụng các yếu tố môi trường: Bạn có thể nhặt các khối, ấn nút, điều khiển các robot để chọc phá xung quanh và cố gắng giải các câu đố mà trò chơi đưa ra.

Đôi khi bạn cần xây cầu thang để robot của mình leo lên. Những lần khác, bạn cần điều khiển các đường dẫn, luồn dây vào vị trí và nhấn các nút để mở cổng.

Có những lúc bạn nhấc robot của mình bằng thiết bị gắp.

Giúp robot của bạn trốn thoát qua các căn phòng của nhà máy
Giúp robot của bạn trốn thoát qua các căn phòng của nhà máy

Nói chung, Odd Bot Out là một trò chơi giải đố platform thông minh, là sự pha trộn tuyệt vời giữa 2 thể loại game, thử thách bạn giải đố nhưng đồng thời mang lại những phút giây thư giãn, giải trí thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Odd Bot Out

Liên quan, thay thế