Power Hands - Robot Battle cho Android 1.3.6 Game robot chiến đấu với cánh tay siêu sức mạnh

Tải về

3 (1) MOONEE PUBLISHING Miễn phí 05

Bạn đang tìm kiếm các trò chơi robot có những yếu tố chiến đấu? Hay trò chơi nơi bạn đánh bại kẻ xấu? Hãy tải game Power Hands - Robot Battle về máy ngay bây giờ!

Power Hands Robot Battle cho bạn chiến đấu với các robot ở góc nhìn thứ nhất

Power Hands - Robot Battletrò chơi hành động vui nhộngóc nhìn người thứ nhất, nơi bạn chiến đấu với các robot và sử dụng găng tay sức mạnh như trong các trò chơi nguyên tố.

Trong game robot này, bạn cần thành thạo các kỹ năng siêu sức mạnh. Nhiệm vụ chính của người chơi là cứu các thế giới khỏi những kẻ phản diện người máy bằng sức mạnh của chiếc găng tay. Bắt đầu du hành giữa các thế giới, hạ gục tất cả và đánh bại trùm.

Bên cạnh đó, người chơi cũng cần thu thập các bu lông rô bốt để tạo ra các bàn tay robot siêu năng lực mới. Chúng giống như các bàn tay phép thuật trong game nguyên tố. Chọn găng tay nào bạn nên đeo để đánh bại robot. Mỗi tay có thể có sức mạnh riêng. Sử dụng siêu năng lực của nam châm và điện hoặc một tay cầm lựu đạn, tay kia cầm chùy.

Tính năng nổi bật của game Power Hands - Robot Battle cho Android

Mở khóa các cánh tay siêu sức mạnh mới

Mở khóa tay laser, tay nam châm, gai nhọn, phất nổ, hoặc tay rồng huyền thoại. Đánh bại kẻ thù, hoàn thành các cấp độ và trở thành bậc thầy trong game.

Gameplay chơi bằng một tay

Cách chơi game Power Hands - Robot Battle này rất dễ học. Kích hoạt găng tay siêu năng lực của bạn bằng cách chạm vào màn hình. Điều khiển game đơn giản nhưng kẻ thù luôn khó nhằn hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Mỗi cánh tay có một siêu năng lực khác nhau

Thay đổi các địa điểm

Tiêu diệt những con trùm và đến thế giới tiếp theo. Sử dụng bản đồ trong game để theo dõi chuyển động của mình.

Chơi các level bổ sung

Chiến đấu với đám đông robot vàng và thu thập thêm bu lông cho đôi găng tay siêu năng lực trong tương lai của bạn. Sử dụng sức mạnh găng tay như trong các trò chơi nguyên tố.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế