Oden Cart A Heartwarming Tale cho iOS 1.0.1 Game ông cụ bên chiếc xe bán đồ ăn đêm

Tải về

3 (1) GAGEX Miễn phí 02

Oden Cart A Heartwarming Tale là một game mô phỏng phiêu lưu được phát triển bởi GAGEX - cũng là tác giả của các game chữa lành cực hay như series Hungry Hearts Diner, Summer of Memories…

Trò chơi này kể câu chuyện cảm động, ấm áp xoay quanh một ông già đang kiếm sống cùng chiếc xe bán đồ ăn đêm ở ngoại ô của thị trấn nhỏ yên tĩnh. Đây là game theo cốt truyện và có một bối cảnh độc đáo tạo ra bầu không khí thư giãn.

Oden Cart A Heartwarming Tale kể câu chuyện cảm động về chiếc xe bán đồ ăn đêm ở rìa thị trấn

Các vị khách sẽ ghé vào chiếc xe đồ ăn của bạn và mỗi người đều cất giữ những bí mật, nỗi thất vọng riêng. Và ông cụ sẽ giúp họ giải tỏa bằng cách lắng nghe họ trút những than vãn, bực dọc. Khi game phát triển, các câu chuyện của khách sẽ dần mở ra và người chơi được chứng kiến một bước ngoặt đáng kinh ngạc.

Gameplay của Oden Cart A Heartwarming Tale đơn giản, chỉ cần bạn chạm hoặc vuốt để lắng nghe những lời than phiền của khách hàng. Game hoàn toàn miễn phí, không có mua hàng trong ứng dụng và bạn có thể chơi một chút mỗi ngày.

Oden Cart A Heartwarming Tale là một câu chuyện ấm áp giúp cho người chơi có được khoảnh khắc thư giãn trong ngày bận rộn.

Khách hàng trung thành sẽ trở nên cởi mở hơn và chia sẻ nhiều hơn

Câu chuyện trong game Oden Cart A Heartwarming Tale

Mỗi người đều cất giấu những bí mật của riêng họ.

Những kỷ niệm đáng giá.

Một chút thất vọng về cuộc sống và tình yêu.

Và cả những kỷ niệm quá đau đớn vượt quá mức chịu đựng.

Đó là những điều ít được nói ra.

Bạn là một ông cụ kiếm sống với chiếc xe đẩy hàng bán oden (món lẩu đặc trưng, truyền thống của Nhật Bản, không thể thiếu trong mùa đông) khiêm tốn, nằm ở rìa thị trấn nhỏ tĩnh lặng mỗi đêm.

Những vị khách nặng trĩu những suy nghĩ u ám có thể ghé vào quán của bạn để nghỉ ngơi chốc lát. Họ đang đến dần một đông…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46,4 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế