Hungry Hearts Diner Memories cho iOS 1.0.3 Game bà cụ bán hàng ăn Nhật Bản mới

Tải về

3 (1) GAGEX Miễn phí 08

Hungry Hearts Diner Memories là phần thứ 4 của loạt game mô phỏng nhẹ nhàng Hungry Hearts Diner, nơi bạn giúp một bà cụ quản lý một tiệm ăn nhỏ đậm nét Nhật Bản xưa, vừa nấu ăn, vừa lăng nghe những câu chuyện về cuộc đời của mỗi vị khách ghé quán.

Hungry Hearts Diner: Memorie cho bạn giúp cụ ông và cụ bà quản lý tiệm ăn nhỏ ấm cúng
Hungry Hearts Diner: Memorie cho bạn giúp cụ ông và cụ bà quản lý tiệm ăn nhỏ ấm cúng

Tải game Hungry Hearts Diner Memories cho iOS

Trên một con phố nhỏ, trong một khu phố nhỏ không tên có một quán ăn Nhật Bản xưa cũ. Mọi thứ diễn ra vô cùng yên tĩnh, đôi khi có thể gọi là lỗi thời. Đó là Nhật Bản thời đại Showa, khi mà TiVi mới bắt đầu trở nên thịnh hành.

Bạn bước vào trong quán, ngồi xuống và nhắm mặt lại, lắng nghe nhịp đều đặn của một con dao đang thái rau, tiếng thịt xèo xèo trong chảo… Bạn cảm thấy đói bụng ư? Thật đúng lúc vì thức ăn ở đây chắc chắn sẽ lấp đầy chiếc bụng đói của bạn, vừa no bụng, vừa ngon miệng.

Tiệm ăn là nơi bạn vừa có thể lấp đầy chiếc bụng đói, vừa sưởi ấm trái tim
Tiệm ăn là nơi bạn vừa có thể lấp đầy chiếc bụng đói, vừa sưởi ấm trái tim

Bà già tốt bụng điều hành nơi này kiếm tất cả mọi việc, bận rộn như một con ong chăm chỉ. Quản lý một quán ăn thành công không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi bạn chỉ có một mình, đúng không nào?

Đợi đã, ai đang giúp cô ấy trong bếp vậy? Đó là một cụ ông với vẻ mặt cau có gắt gỏng, nhưng món ăn ông ấy nấu ra thì tuyệt ngon.

Chào mừng đến với Hungry Hearts Diner! Đó là một nơi ấm cúng, một nơi mà người dân thường tụ tập quanh những chiếc bàn gỗ tròn sờn cũ để ăn và trò chuyện.

Bạn sẽ giúp 2 ông bà nấu các món ăn mà thực khách yêu cầu khi họ bước vào quán. Nếu làm đúng món với chất lượng tốt, bạn sẽ nhận được tiền. Số tiền kiếm được từ việc bán đồ ăn này sẽ giúp cải thiện nhà hàng từng chút một.

Mỗi món ăn bạn thưởng thức đều để lại ấn tượng không thể nào quên
Mỗi món ăn bạn thưởng thức đều để lại ấn tượng không thể nào quên

Sau khi phục vụ một vài món ăn thơm ngon, bằng cư xử nhẹ nhàng, tế nhị và biết lắng nghe của bạn, các vị khách sẽ sẵn sàng trải lòng mình, kể những câu chuyện sâu lắng về cuộc đời họ, từ đó, hình thành những mối quan hệ đáng yêu. Ở đây, họ vừa có thức ăn để no bụng, vừa được lắng nghe, chia sẻ những câu chuyện sưởi ấm trái tim.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 351,7 MB
  • Lượt xem: 132
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế