Office Cat cho Android 1.0.3 Game ông trùm văn phòng mèo nhàn rỗi vui nhộn

Tải về

3 (1) TREEPLLA Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Office Cat là một trò chơi mô phỏng kinh doanh hoàn hảo chủ đề mèo. Bạn sẽ bắt tay vào cuộc hành trình kinh doanh độc đáo trong một thế giới do mèo cai trị.

Tham gia Office Cat: Idle Tycoon, bạn vào vai ông chủ của một đế chế kinh doanh đang phát triển, với đội ngũ nhân viên là những chú mèo con tài năng. Hãy xây dựng, mở rộng và quản lý văn phòng của mình theo cách riêng để làm giàu trong trò chơi mô phỏng thú vị này!

Hiện bạn cần fake IP sang Canada để tải game Office Cat!

Office Cat: Idle Tycoon Game cho bạn quản lý một văn phòng mèo dễ thương
Office Cat: Idle Tycoon Game cho bạn quản lý một văn phòng mèo dễ thương

Tính năng nổi bật của game Office Cat cho Android

Xây dựng văn phòng mơ ước

Bạn bắt đầu mọi thứ từ đầu và xây dựng một khu phức hợp văn phòng rộng lớn. Từ những căn phòng kỳ lạ cho đến những dãy phòng CEO hoành tráng, người chơi có quyền tự do thiết kế và mở rộng cơ sở kinh doanh dành cho mèo của mình. Mọi quyết định từ sơ đồ mặt bằng đến trang trí đều ảnh hưởng đến sự thành công của công ty bạn.

Quản lý các nhân viên mèo

Với tư cách là ông chủ, bạn giám sát một nhóm nhân viên mèo đa dạng. Phân công công việc, cân bằng khối lượng công việc và đảm bảo nhân viên của mình luôn vui vẻ, làm việc hiệu quả. Hãy luôn nhớ rằng, sự thoải mái và vui vẻ sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất.

Mỗi con mèo có khả năng, tính cách khác nhau
Mỗi con mèo có khả năng, tính cách khác nhau

Kiếm thật nhiều tiền

Bạn tham gia vào các dự án kinh doanh và xem dòng tiền của mình chảy vào đó. Quản lý tài sản, đầu tư vào bất động sản và xem số dư ngân hàng của mình tăng vọt. Trong trò chơi nhàn rỗi này, đế chế của bạn sẽ phát triển ngay cả khi bạn không có mặt trong game.

Mở rộng đế chế kinh doanh

Từ một văn phòng nhỏ bé, đơn lẻ, bạn dần phát triển thành tập đoàn toàn cầu, thế giới bất động sản và việc mở rộng kinh doanh nằm trong tầm tay bạn. Vượt qua các đối thủ cạnh tranh và trở thành ông trùm trong thế giới mèo nhộn nhịp này.

Phát triển và mở rộng văn phòng của bạn
Phát triển và mở rộng văn phòng của bạn

Gameplay hấp dẫn

Game Office Cat rất dễ chơi nhưng cũng khá thử thách, mô phỏng phong phú và có chiều sâu chiến lược. Dù bạn là người chơi bình thường hay doanh nhân dày dạn kinh nghiệm, Office Cats đều sẽ mang lại một trải nghiệm hấp dẫn, thư giãn.

Chơi với những con mèo dễ thương ở mọi nơi

Office Cats cho bạn trải nghiệm niềm vui trong một văn phòng đầy mèo.

Trở thành ông trùm giàu nhất

Leo lên nấc thang thành công và trở thành ông trùm giàu có nhất trong thế giới loài mèo. Trải nghiệm hành trình của bạn từ một doanh nhân nhỏ trở thành một ông trùm giàu có chỉ bằng những lần chạm.

Bạn đã sẵn sàng xây dựng đế chế mèo của mình và trở thành ông trùm kinh doanh huyền thoại chưa? Tải game Office Cat về máy và bắt đầu hành trình dễ thương này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Office Cat

Liên quan, thay thế