Offline Games - No Wifi Games cho Android 2.3.1 Bộ sưu tập trò chơi không cần Internet

Tải về

3 (1) JindoBlu Miễn phí 42 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Offline Games - No Wifi Games là bộ sưu tập trò chơi không cần Internet thú vị dành cho mọi lứa tuổi, giúp giải trí và rèn luyện trí não. Bộ sưu tập game offline này giống như một hộp đồ chơi tràn ngập, chứa hơn 20 mini game độc đáo. Nó được thiết kế dành cho những người đam mê các trò chơi cổ điển, yêu thích câu đố và tìm kiếm thử thách. Tuyệt nhất là bạn chẳng cần kết nối mạng khi chơi, cho phép tận hưởng ở mọi lúc, mọi nơi.

Offline Games là bộ sưu tập các trò chơi ngoại tuyến hấp dẫn

Offline Games - No Wifi Games vố số game đa dạng

Offline Games - No Wifi Games có các trò chơi số như 2048 hay 2248, sẽ kích thích các nơ-ron thần kinh của bạn hoạt động. Tham gia vào các thử thách số này, cố gắng giành điểm cao nhất. Game giúp đầu óc bạn luôn nhạy bén và gây nghiện. Chắc chắn bạn sẽ muốn chơi lại để đánh bại điểm số của mình hết lần này đến lần khác.

Các game đố chữ trong Offline Games là cách tuyệt vời để người chơi mở rộng vốn từ và kỹ năng ngôn ngữ của mình. Với tính năng đoán và tìm từ, bạn sẽ đi qua mê cung của các chữ cái, khám phá các từ ẩn và xây dựng danh sách từ của riêng mình. Đó là cách thú vị để học từ mới và thử thách này sẽ khiến người chơi say mê hàng giờ.

Cảm nhận sự phấn khích dâng trào với các Thử thách ly kỳ trong Offline Games. Bước vào thế giới đầy mê hoặc của Minesweeper, nơi mỗi cú chạm đều có thể là hành động cuối cùng của bạn. Hoặc chơi Hangman, vắt óc để đoán đúng chữ cái trước khi hết thời gian.

Offline Games cũng có một số trò chơi trí nhớ cổ điển. Hãy rèn luyện trí não bằng cách ghi nhớ âm thanh - phiên bản hiện đại của trò chơi “Simon Says”. Ngoài ra còn có game Snake được nhiều người yêu thích.

Nhiều trò chơi đáp ứng mọi sở thích, lứa tuổi

Còn đối với những ai thích chiến lược, phần Mind Benders chắc chắn mang lại trải nghiệm giải trí hoàn hảo. Cờ vua và các câu đố cờ vua sẽ giúp rèn luyện tinh thần và rèn luyện trí não. Rèn luyện kỹ năng chiến lược của bạn và chấp nhận thử thách để trở thành kiện tướng.

Bộ sưu tập Offline Games cũng có các trò chơi 2 người, cho bạn tham gia các cuộc đấu giao hữu với AI, chẳng hạn Cờ đam, Bi-a hoặc cờ caro, ngay cả khi đang bật chế độ máy bay.

Hoặc nếu muốn chơi các game kích thích trí não, Offline Games có Tap Match, Solitaire, Sudoku, Wood Blocks, 4 trò chơi liên tiếp và trượt khối giải đố trong phần Keep Them Thinking. Những trò chơi này được thiết kế để giúp đầu óc bạn luôn nhạy bén và tập trung, đồng thời chúng cũng rất thú vị.

Bạn đã bao giờ muốn thử sức với một trò chơi kỳ lạ chưa? Hãy thử game Mancala trong phần Exotic Games.

Nói tóm lại, Offline Games là một bộ sưu tập game tuyệt vời có thể đáp ứng sở thích của người chơi ở mọi lứa tuổi, giới tính. Nó mang lại trải nghiệm chơi game thú vị, hấp dẫn và kích thích mà không cần kết nối internet. Dù là bạn đang trên một hành trình dài, nhàn hạ ở nhà hay trên máy bay thì đều có thể thưởng thức, thử thách bản thân, giết thời gian và tận hưởng vô số niềm vui.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 149
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Offline Games

Liên quan, thay thế