Toca Kitchen 2 cho Android 2.0-play Game nấu ăn 3D miễn phí trên Android

Tải về

Bạn đã bao giờ chơi với đồ ăn của mình chưa? Trong game Toca Kitchen, bạn có thể thỏa thích nấu ăn với nguyên liệu sẵn có trong căn bếp của Toca. Thử tài chế biến các món ăn và cho các nhân vật háu đói nếm tác phẩm của bạn sau khi chế biến xong và xem phản ứng của họ ra sao nhé.

Logo Toca Kitchen 2Toca Kitchen 2 - Hãy cùng nấu ăn!

Ai nói các món ăn phải đẹp và ngon? Ở Toca Kitchen 2 cho Android, bạn có thể nấu ăn theo cách bạn muốn. Làm nước ép cà chua, luộc salad hay chế biến món sữa lắc kỳ lạ. Hãy tạo công thức và chiêu đãi thực khách những món thật đặc biệt nhé.


Download Toca Kitchen 2 cho Android

Điểm nổi bật của Toca Kitchen 2 cho Android

Sáng taoj khi chơi game Toca Kitchen 2 cho Android

Thỏa sức sáng tạo với thực phẩm

Ép cà chua lấy nước, luộc salad, làm burger hay tạo công thức chế biến riêng.

Toca Kitchen 2 để bạn tự do chế biến

Tự do khám phá

Sử dụng 5 công cụ nhà bếp khác nhau để khám phá, thử nghiệm và tạo ra món độc lạ bằng các kết hợp khác nhau.

Chơi Toca Kitchen 2 cho android và cho nhân vật ăn

Cho nhân vật ăn

Trộn và kết hợp các nguyên liệu và kỹ thuật chế biến để tìm ra món nhân vật của bạn thích hoặc không thích.

Nếu bạn từng chơi Talking Tom hay một số game mô phỏng mà nhân vật có khả năng tương tác với người chơi thì chắc chắn Toca Kitchen 2 cho Android sẽ là một trò chơi khá thú vị và mới mẻ dành cho bạn. Trong game nấu ăn này, bạn có thể sử dụng bất kỳ loại nguyên liệu nào trong tủ lạnh từ rau quả, cá, thịt và chế biến chúng thành các món khác nhau bằng cách sử dụng dụng cụ nấu bếp tương ứng như nồi để nấu, chảo để rán, máy xay để làm sinh tố, lò nướng, vv.

Tính năng chính trong trò chơi Toca Kitchen for Android

  • Thêm các nguyên liệu mới trong tủ lạnh
  • Nhân vật mới để bạn có thể thử nghiệm món ăn
  • Máy ép trái cây và lò nướng
  • Chảo rán sâu. Giờ bạn có thể rán bất cứ thứ gì kể cả là một quả dưa hấu
  • Trò chơi không tuân theo nguyên tắc, không áp lực điểm số, chỉ cần mở và điều chỉnh như một đứa trẻ
  • Không quảng cáo bên thứ 2
  • Không có ứng dụng mua hàng

Toca Kitchen cho Android
Tự do chế biến các món ăn mình thích từ nguyên liệu có sẵn

Bạn có thể lựa chọn một loại nguyên liệu và tự chuẩn bị theo các của mình. Thái, nấu, rán, nướng hoặc trộn chúng lên với nhau. Thậm chí bạn còn có thể là sinh tố cá trộn tôm và thêm hương liệu như mù tạt, sốt cà chua, vv. Bạn có thể làm bất cứ điều gì với nguyên liệu của mình. Và cuối cùng là cho một trong 3 người bạn háu đói thưởng thức và xem phản ứng của họ với món ăn mà bạn nấu. Họ có thể vui mừng mà nhảy cẫng lên hoặc ngất ngây vì hương vị tồi tệ của món ăn.


Sử dụng nhiều dụng cụ chế biến khác nhau

Không đơn giản là trò chơi nấu ăn bạn từng thấy, Toca Kitchen 2 cho Android được tạo ra để kích thích sự phát triển và sáng tạo của trẻ. Trẻ có thể thỏa sức chơi đùa và sáng tạo những món ăn mới mà không hề bị dập khuôn theo mẫu.

Phản ứng đáng sợ của những nhân vật đối với những món ăn khác nhau sẽ khiến bạn không nhịn được cười. Mèo thích cá muối? Cậu bé thích rau xanh và khoai tây? Trộn và kết hợp nhiều món ăn độc đáo mà không bị giới hạn thời gian hay điểm số trong trò chơi nấu ăn thú vị này.


Nấu những món ăn ngon hoặc dị tùy theo cách mà bạn muốn

Các loại thực phẩm mới trong phần 2 của Toca Kitchen: gà, tôm, dứa, ngô, đào, dâu tây, dưa hấu, hành tây, chân bạch tuộc, mì ý và cơm. Bổ sung các loại gia vị mới: sốt cà chua, nước tương, hạt nêm. Xem các nhân vật phản ứng lại khi thức ăn được đun nóng, thêm chanh chua và cười nghiêng ngả.


Game chơi đùa cùng đồ ăn trên Android

Đồ họa 3D đẹp mắt và nhiều màu sắc, hiệu ứng hình ảnh thay đổi khi chế biến theo các cách khác nhau chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình. Bạn có thể tải game mobile miễn phí và cài đặt để chơi. Ứng dụng này cũng không hề chứa quảng cáo và các tùy chọn mua hàng do đó bạn có thể yên tâm để lũ trẻ có thể chơi và sáng tạo với game.

4,2 (108) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0-play
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30 MB
  • Lượt xem: 16.681
  • Lượt tải: 5.690
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Toca Kitchen

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm