Offroad Unchained cho Android 1.3.5000 Game đua xe offroad nhiều người chơi thời gian thực

Tải về

3 (1) Red Bull Miễn phí 14

Offroad Unchained cho bạn tham gia các cuộc đua xe ô tô offroad PvP nhiều người chơi trong thời gian thực. Bạn sẽ lái xe với tốc độ nhanh, drift trong bùn và thực hiện những cú nhảy mạo hiểm để băng qua vạch đích trước tiên.

Vô số cung đường offroad cho bạn chinh phục trong Offroad Unchained
Vô số cung đường offroad cho bạn chinh phục trong Offroad Unchained

Người chơi Offroad Unchained sẽ giải phóng tiềm năng của những chiếc xe địa hình của mình bằng cách tùy chỉnh và nâng cấp. Tham gia các nhóm, kết bạn và bắt đầu hành trình offroad của bạn.

Nắm chặt vô lăng và cạnh tranh trong các cuộc đua PvP với những người chơi trên khắp thế giới, thực hiện những pha drift ngoạn mục trên những con đường sỏi đá gồ ghề và bụi bặm, địa hình tuyết hoặc trong rừng. Tiếp tục đua để vượt qua các giải đấu, mở khóa những chiếc xe địa hình mới và làm quen với các vận động viên Red Bull trên những đường đua địa hình tuyệt vời.

Cạnh tranh với các đối thủ, thống trị bảng xếp hạng
Cạnh tranh với các đối thủ, thống trị bảng xếp hạng

Tính năng nổi bật của game Offroad Unchained cho Android

Đồ họa nổi bật

Game đua xe 4 bánh đồ họa tuyệt đẹp. Bạn có thể cảm nhận bụi bay khỏi lốp xe và tận hưởng phong cảnh ấn tượng, cảnh hoàng hôn hùng vĩ.

Đua xe PvP

Cạnh tranh với những người chơi khác trên toàn thế giới trong các cuộc đua nhiều người chơi thời gian thực. Tận hưởng niềm vui trong các thách thức mùa giải đầy cạnh tranh, tạo một đội với bạn bè, thăng cấp thông qua các cấp bậc của giải đấu PvP.

Lập đội và phối hợp để cùng nhau chinh phục các đường đua
Lập đội và phối hợp để cùng nhau chinh phục các đường đua

Nâng cấp và tùy chỉnh

Lật mui xe để nâng cấp hoặc điều chỉnh động cơ, lực kéo, hệ thống treo hoặc nitro bằng các bộ phận chất lượng. Tùy chỉnh từng chiếc xe trong garage để biến nó thành của riêng bạn bằng cách chọn màu sơn và đề can.

Trở thành huyền thoại đua offroad

Chứng tỏ bản thân và học hỏi các kỹ năng và mánh khóe đua xe địa hình từ các siêu sao địa hình Red Bull trong thế giới thực như Nasser Al-Attiyah, Stéphane Peterhansel, Francisco “Chaleco” López, Catie Munnings, Sebastien Loeb, Timmy Hansen, Kevin Hansen, Carlos Sainz, Andy Mc Millen and Cristina Gutierrez.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.5000
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Offroad Unchained

Liên quan, thay thế