Truck Simulator Offroad 2 cho Android 1.1.3 Game mô phỏng lái xe tải hạng nặng chân thực

Tải về

3 (1) Ruslan Chetverikov Miễn phí 50 Dung lượng: 94 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.3 trở lên

Xin chào các bác tài! Chào mừng bạn trở lại với phần tiếp theo của loạt game lái xe tải địa hình Truck Simulator Offroad. Tải và chơi game Truck Simulator Offroad 2 để tận hưởng trải nghiệm điều khiển xe tải mới tuyệt vời!

Nhiều phương tiện tuyệt vời cho bạn cầm lái trong game Truck Simulator Offroad 2
Nhiều phương tiện tuyệt vời cho bạn cầm lái trong game Truck Simulator Offroad 2

Bạn đã chán những trò chơi mô phỏng lái xe cổ điển? Hãy thử ngay trò chơi này! Tham gia game, bạn sẽ lái nhiều loại xe tải khác nhau, đủ loại kích cỡ chức năng, bao gồm xe chở hàng, xe chở nhiên liệu, xe cứu hộ, thậm chí là xe chở vũ khí hạng nặng. Địa hình mà bạn phải băng qua cũng vô cùng đa dạng, từ đường đồi núi gập ghềnh, đầm lầy hay những còn đường mòn ven núi nhỏ hẹp.

Những chiếc xe quái vật mạnh mẽ
Những chiếc xe quái vật mạnh mẽ

Truck Simulator Offroad 2 sở hữu cơ chế điều khiển, tương tác vô cùng trực quan, dễ dàng, đồng thời cho phép gamer quan sát ở cả góc nhìn người thứ nhất và thứ 3. Trong game, bạn phải thực hiện những nhiệm vụ đa dạng như nhiệm vụ khẩn cấp, thiên tai, thảm họa do con người và nhiều sự kiện hấp dẫn khác.

Khởi động động cơ và đi giúp đỡ mọi người ngay bây giờ! Hãy đánh vô lăng thật cẩn thận, đừng để chiếc xe của mình mắc kẹt trong bùn và giải phóng sức mạnh cỗ máy quái vật của mình để hoàn thành nhiệm vụ.

Nhiều nhiệm vụ khó khăn đang chờ đợi bạn
Nhiều nhiệm vụ khó khăn đang chờ đợi bạn

Tải game Truck Simulator Offroad 2 cho Android

Với công cụ vật lý cải tiến, Truck Simulator Offroad 2 sẽ cho bạn cảm giác như được lái một chiếc xe cỡ lớn thật sự. BÊn cạnh đó, đồ họa HD và được tối ưu hóa tự động sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt hơn, giúp người chơi xử lý các tình huống tốt nhất có thể.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94 MB
  • Lượt xem: 339
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế