Olympics Thế vận hội thể thao

Truy cập

3 (1) Olympics Miễn phí 07

Olympics là sự kiện thể thao quốc tế được tổ chức bốn năm một lần với nhiều môn thể thao, được tổ chức bởi Ủy ban Olympic quốc tế. Sự kiện thể thao Olympics Tokyo dành cho nhiều bộ môn bao gồm cả bóng đá, bóng truyền, bóng rổ, vv.

Thế vận hội Olympics
Thế vận hội Olympics

Thế vận hội Olympics được chia thành thế vận hội Olympics mùa đông và thế vận hội Olympics mùa hè, thế vận hội Olympics mùa hè có số lượng vận động viên tham gia đông hơn với hàng trăm bộ huy chương ở nhiều bộ môn thể thao khác nhau. Huy chương Olympics được trao cho mỗi sự kiện thể thao, với huy chương vàng cho vị trí thứ nhất, huy chương bạc cho vị trí thứ hai và huy chương đồng cho vị trí thứ ba.

Lịch thi đấu Thế vận hội Olympics
Lịch thi đấu Thế vận hội Olympics

Thế vận hội Olympics Tokyo hay còn được gọi là Tokyo 2020 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 8 tháng 8 năm 2021 ở Tokyo, Nhật Bản. Sự kiện này đã bị trì hoãn từ năm 2020 do đại dịch Covid-19, tuy không nổi tiếng bằng World Cup nhưng thế vận hội thể thao Olympics đã quy tụ được tất cả các vận động viên giỏi nhất thế giới ở nhiều bộ môn.

Tại Olympics Tokyo 2020 đoàn thể thao Việt Nam sẽ có 18 vận động viên và tham gia ở 11 môn thi đấu bao gồm những niềm hy vọng lớn của thể thao Việt Nam như Ánh Viên, Hoàng Xuân Vinh hay Thanh Tùng.

Tin tức Thế vận hội Olympics
Tin tức Thế vận hội Olympics

Olympics Tokyo sẽ giới thiệu 15 nội dung thi đấu mới trong các môn thể thao hiện có cũng được lên kế hoạch, bao gồm bóng rổ 3x3, BMX tự do và sự trở lại của xe đạp Madison. Hi vọng rằng đoàn thể thao Việt Nam sẽ giành được nhiều thắng lợi trong kỳ thế vận hội lần này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Olympics