Scene Investigators Demo Game điều tra hiện trường án mạng

Tải về

5 (1) EQ Studios Dùng thử 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của game trinh thám The Painscreek Killings, Scene Investigators là một trò chơi mô phỏng suy luận suy luận dành cho những người hâm mộ thể loại "tội phạm hình sự". Trong game, bạn sẽ bước vào hiện trường của những vụ án được mô phỏng lại, quan sát kỹ lưỡng để tìm bằng chứng, phân tích động cơ đằng sau tội ác và khám phá những gì thực sự đã xảy ra.

Scene Investigators là game phá án điều tra cho những người thích trinh thám
Scene Investigators là game phá án điều tra cho những người thích trinh thám

Download Scene Investigators

Scene Investigators Steam là một trò chơi phiêu lưu kết hợp suy luận phá án dành cho những người hâm mộ phim trinh thám, thể loại tội phạm có thật, giải đố thoát khỏi căn phòng và đặc biệt dành cho những người yêu thích thử thách giải quyết các vụ án!

Bạn sẽ được cung cấp một số hồ sơ vụ án đầy thách thức
Bạn sẽ được cung cấp một số hồ sơ vụ án đầy thách thức

Lấy bối cảnh trong tương lai gần, bạn sẽ vào vai một thực tập sinh đang theo đuổi mục tiêu trở thành một điều tra viên có bằng cấp chính thức. Bạn sẽ được cung cấp một số hồ sơ vụ án đầy thách thức. Mục tiêu của bạn là không chỉ phá án mà còn phải đưa ra những lập luận thật xuất sắc!

Mục tiêu của bạn là không chỉ phá án mà còn phải đưa ra những lập luận xuất sắc
Mục tiêu của bạn là không chỉ phá án mà còn phải đưa ra những lập luận xuất sắc

Hãy trải nghiệm cảm giác trở thành một thám tử ngoài đời thực bằng cách phân tích hiện trường vụ án, đưa ra các giả định, đưa ra kết luận và tìm hiểu xem những suy luận của bạn có đúng không trong game Scene Investigators!

Trải nghiệm cảm giác trở thành thám tử trong Scene Investigators
Trải nghiệm cảm giác trở thành thám tử trong Scene Investigators

Tính năng chính của game Scene Investigators

Trải nghiệm những vụ án có thật

Bạn phải quan sát từng cảnh quan một cách cẩn thận và phân tích mọi thứ trên trong hiện trường. Scene Investigators ẽ không có hướng dẫn hay gợi ý - tất cả bạn phải tự mày mò! Hãy ghi chép bất cứ điều gì nổi bật và viết ra những nghi ngờ của bạn trong khi xem xét hiện trường vụ án.

Giải các bí ẩn chết người

Ghép nối mọi manh mối và chi tiết lại với nhau, không chỉ để hiểu chuyện gì đã xảy ra mà còn cả mối liên hệ giữa thủ phạm và nạn nhân của chúng. Công cụ duy nhất của bạn là nhận thức nhanh nhạy, sự nhạy bén về tinh thần và trí tuệ thực tế của bạn.

Bạn phải quan sát từng cảnh quan một cách cẩn thận để tìm manh mối
Bạn phải quan sát từng cảnh quan một cách cẩn thận để tìm manh mối

Nguyên tắc 70/30

Bạn có thể thấy rằng một số bằng chứng bị thiếu, hạn chế bạn đưa ra kết luận tốt nhất. Có thể có đến 70% bằng chứng trong vụ án, nhưng 30% còn lại không tìm thấy ở đâu. Đây là lúc bạn phải điền vào những khoảng trống còn thiếu, tin tưởng vào cảm giác của mình và đưa ra những giả định thông minh, có tính toán.

Kể chuyện thông qua môi trường

Chú ý son môi màu hồng trên ly rượu. Còn quỹ đạo của viên đạn trên tường thì sao? Vậy còn các dấu giày cỡ 12 mờ nhạt trên bậu cửa sổ? Đây là một phần của manh mối trong môi trường có thể giúp bạn ghép nối câu chuyện lại với nhau.

Sẽ thú vị hơn nếu bạn có ai đó để thảo luận về những phát hiện của mình
Sẽ thú vị hơn nếu bạn có ai đó để thảo luận về những phát hiện của mình

Lấy cảm hứng từ các địa điểm trong thế giới thực

Một ngôi nhà ở Mỹ, một lớp học ở Nhật Bản hay một tòa nhà văn phòng ở châu Âu - mỗi cảnh đều được tạo ra để giống với một địa điểm trong thế giới thực, giúp mang lại tính chân thực cho trò chơi.

Giải quyết vụ án với một người bạn

Sẽ thú vị hơn khi giải quyết vụ án nếu bạn có ai đó để thảo luận về những phát hiện của mình - một người bạn, một người quan trọng khác hoặc thậm chí là cả gia đình! Game Scene Investigators là một trò chơi hoàn hảo cho hoạt động khám phá cùng nhau và rất thích hợp để thưởng thức với những người khác. Họ có thể phát hiện ra điều gì đó mà bạn đã bỏ sót trong cuộc điều tra của mình và ngược lại!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế