One Contact cho iOS 1.0 Tổng đài di động Mobifone trên iPhone/iPad

Tải về
  • Đánh giá:
    3 ★ 1 👨
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94,6 MB
  • Lượt xem: 402
  • Lượt tải: 358
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Giới thiệu

One Contact cho iOS là dịch vụ tổng đài di động của MobiFone, cung cấp nhiều chức năng quản lý nâng cao phục vụ cho liên lạc trong và ngoài doanh nghiệp được thuận lợi hơn. One Contact hỗ trợ cả 2 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS.

Giao diện đăng nhập One ContactGiao diện chính One ContactDanh bạ

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ doanh nghiệp sẽ được khai báo một số tổng đài di động (số hotline), được sử dụng cho tất cả các liên lạc liên quan đến doanh nghiệp đó bao gồm cả gọi thoại và SMS. Mỗi số thuê bao di động của nhân viên sẽ được khai báo như một số máy lẻ để kết nối vào hệ thống tổng đài của doanh nghiệp. Sau khi được khai báo số máy lẻ, những nhân viên trong cùng công ty sử dụng One Contact có thể gọi cho nhau thông qua việc bấm trực tiếp số tắt dịch vụ + các số máy lẻ đó.

Chức năng chính của dịch vụ tổng đài One Contact cho iOS

  • Cung cấp đầy đủ chức năng của tổng đài truyền thống:
    • Gọi thoại nội bộ doanh nghiệp: 100 + Số máy lẻ người nhận.
    • Gọi thoại ngoài doanh nghiệp: 100 + Số điện thoại người nhận.
    • Khách hàng gọi đến: Holine + Số máy lẻ nhân viên.
  • Điệm đàm hội nghị: Cùng 1 lúc thực hiện cuộc gọi hội nghị đa điểm tới 256 số điện thoại khác nhau. Cài đặt tự động thoại hội nghị vào ngày, giờ cụ thể.
  • Cài đặt lời chào: Cài đặt lời chào chung và lời chào riêng cho từng đối tượng khách hàng.
  • Quản lý chi phí: Quản lý chi phí thông qua việc đặt hạn mức cước gọi cho từng nhân viên.
  • Chuyển tiếp cuộc gọi: Chuyển tiếp cuộc gọi từ số máy lẻ của mình sang 3 số khác nhau và có thể lập trình theo thời gian, ngày trong tuần.
  • Chặn cuộc gọi: Chặn những số điện thoại không mong muốn bằng cách báo bận hoặc chuyển sang một số máy lẻ khác để xử lý.
  • Thông báo cuộc gọi nhỡ: Tổng đài sẽ thông báo chi tiết về cuộc gọi nhỡ đến từng số máy lẻ trong hệ thống.
  • Tính năng danh bạ: Tích hợp sẵn tính năng danh bạ điện thoại cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ, gồm danh bạ nhân viên và danh bạ khách hàng.
  • Gửi tin nhắn nhóm: Quản trị viên của doanh nghiệp có thể đặt lịch gửi cho một nhóm nhân viên đã được lên danh sách trước hoặc được chọn lựa trước lúc gửi.

Gọi cho đồng nghiệpThực hiện cuộc gọi

Quy trình đăng ký dịch vụ One Contact

Bước 1: Khách hàng ký hợp đồng Onecontact để sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Khách hàng cung cấp thuê bao MobiFone để làm số Hotline, danh sách các nhân viên sử dụng dịch vụ.

Bước 3: Nhân viên MobiFone khai báo số Hotline và danh sách máy lẻ cho khách hàng.

Bước 4: Nhân viên MobiFone chuyển giao tài khoản quản trị Doanh nghiệp cho khách hàng và hướng dẫn Khách hàng sử dụng dịch vụ.

Với rất nhiều tính năng hấp dẫn, tổng đài di động One Contact đã và đang trở thành xu hướng mới trong liên lạc, trao đổi thông tin dành cho doanh nghiệp. Giúp nhân viên trong doanh nghiệp dễ dàng thao tác và sử dụng dịch vụ của tổng đài. Đặc biệt, giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu, không tốn chi phí bảo trì hệ thống.

Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Tìm thêm: Mobifone
0 Bình luận
Sắp xếp theo