One Day Off Phim tình cảm Hàn Quốc phát sóng 24/5

6/10 (1) Lượt xem: 75 Phát hành: Wavve Năm: 24/05/2023 Đạo diễn: Lee Jong Pil

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

One Day Off là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, đời sống, ẩm thực của đạo diễn Lee Jong Pil. Mỗi một tập phim này sẽ mang đến những câu chuyện vui tươi thuộc nhiều thể loại khác nhau bao gồm lãng mạn, nhân văn, hài hước và giả tưởng. Trong bộ phim này, sẽ có sự tham gia đóng chính của nữ diễn viên Lee Na Young.

Nội dung của phim One Day Off được lấy bối cảnh vào năm 1990, xoay quanh Park Ha Kyung (Lee Na Young thủ vai), một nữ giáo viên dạy văn học Hàn Quốc tại một trường trung học. Để thoát khỏi những ngày bình thường của mình, Park Ha Kyung quyết định thực hiện các chuyến đi một ngày vào thứ Bảy. Trong chuyến đi một ngày của mình, cô ấy đi dạo xung quanh, ăn những món ăn khác nhau và gặp gỡ nhiều người khác nhau. Cô nhận ra mình nhận được sự an ủi và đồng cảm qua những chuyến du lịch.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng vào thứ 4 hằng tuần, trên kênh truyền hình Wavve của Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 24/05/2023.

Trailer phim One Day Off

Thông tin thêm phim One Day Off

Thời lượng:8 tập, 25 phút/tập
Diễn viên:Lee Na Young, Park Se Wan, Koo Kyo Hwan, Park In Hwan, Kil Hae Yeon, Seo Hyun Woo, Shim Eun Kyung, Jo Hyun Chul,....
Đạo diễn:Lee Jong Pil
Biên kịch:Lee Jong Pil
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim One Day Off

Poster phim One Day Off
Poster phim One Day Off
  • 488 lượt xem